‘สุภโชค’ เหมาสอง! บุรีรัมย์ คืนฟอร์มเปิดรังอัด ชลบุรี 10 คน 4 – 0

ผลฟุตบอล โตโยต้า ไทยลีก คู่บิ๊กแมตช์ระหว่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านดวลกับ ชลบุรี เอฟซี

 

เริ่มเกมมาได้แค่เพียง 5 นาที ทัพ “ปราสาทสายฟ้า” ขึ้นนำไปก่อนอย่างรวดเร็ว จากจังหวะที่ ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา พาบอลลุยเข้าไปในกรอบเขตโทษก่อนไหลต่อให้กับ สุภโชค สารชาติ รับช่วงต่อยิงไปแฉลบ กรวิทย์ นามวิเศษ บอลเปลี่ยนทางเข้าประตู เป็นสกอร์ออกนำของทีมเยือน 1 – 0

 

นาทีที่ 14 ชลบุรี เอฟซี ทีมเยือน มาได้โอกาสลุ้นบ้างจากจังหวะหลุดมาทางริมเส้นฝั่งซ้ายของ คาซูโตะ คูชิดะ เปิดบอลเรียดเข้ามาในกรอบเขตโทษให้กับ ธีรเทพ วิโนทัย วิ่งสอดมาจากด้านหลังซัดหลุดเสาออกไปอย่างน่าเสียดาย

 

นาทีที่ 33 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มาได้ประตูนำห่าง 2 – 0 จากจังหวะที่ ศศลักษณ์ ไหประโคน เปิดบอลจากทางริมเส้นด้านซ้ายมาให้ สุภโชค สารชาติ ได้โอกาสยิงโล่งๆผ่านมือ สินทวีชัย หทัยรัตนกุล เข้าไปตุงตาข่าย

 

นาทีที่ 41 ทัพ “ฉลามชล” ต้องมาเหลือ 10 คน หลัง จูเนียร์ โลเปซ ไปทําฟาล์ว สุภโชค สารชาติ ในจังหวะที่กำลังจะหลุดเดียว ก่อนถูก VAR ตัดสินให้เป็นใบแดงไล่ออกจากสนามทันที

 

ก่อนจบ 45 นาทีแรก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ออกนำทีมเยือน ชลบุรี เอฟซี 2 – 0 จากการยิงคนเดียว 2 ลูก ของ สุภโชค สารชาติ

 

ครึ่งหลังเริ่มมา ชลบุรี เอฟซี มาได้ลุ้นประตูตีไข่แตก จากจังหวะที่ วรชิต กนิตศรีบําเพ็ญ ได้โอกาสหลุดเดียวเข้าไปในกรอบเขตโทษก่อนตัดสินใจยิง แต่บอลยังไม่ผ่านมือ ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน ปัดทิ้งออกหลังไปได้อย่างหวุดหวิด

 

นาทีที่ 50 เจ้าถิ่นมาได้ประตูที่สาม จากบอลเปิดจากขวาของ แบร์นาร์โด้ คูเอสต้า เข้ากลางมาให้ ริคาร์โด บูเอโน ยิงเข้าไปโล่งๆ เป็นสกอร์ทิ้งห่างของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 3 – 0

 

นาทีที่ 58 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มาได้ประตูนำ 4 – 0 จากหลังจ่ายบอลกลางสนามสุดสวยของ สุภโชค สารชาติ มาให้ นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม ได้โอกาสหลุดเดียวเข้าซัดบอลเต็มขอ บอลพุ่งเข้าไปตุงตาข่ายอย่างสวยงาม

 

ช่วงท้ายเกมนาทีที่ 86 เจ้าถิ่นน่าจะมาได้ลูกที่ห้า จังหวะยิงโล่งๆหน้าปากประตูของ ชลบุรี เอฟซี แต่บอลกันพุ่งหลุดกรอบออไปอย่างไม่น่าเชื่อ

 

จบเกม 90 นาที บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านถล่ม ชลบุรี เอฟซี ไปแบบขาดลอย 4 – 0 เก็บ 3 แต้มแรกในฤดูกาลนี้ได้สำเร็จ ส่วนทางฝั่ง “ฉลามชล” ยังมีอยู่ 3 คะแนน เท่าเดิม