สู้เต็มที่! คล็อปป์ รับผีได้เปรียบถึงไทยก่อน-เปรยสภาพทีมไม่เต็มร้อย

 

เยอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ยอมรับ หงส์แดง เป็นรอง ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังเวลานี้สภาพทีมยังไม่ฟิตสมบูรณ์เต็มร้อย ก่อนดวลกันใน ศึกแดงเดือดในประเทศไทย รายการ “THE MATCH Bangkok Century Cup 2022” ในวันอังคารที่ 12 กรกฎาคม 2565 นี้ ที่สนาม ราชมังคลากีฬาสถาน

 

โดยหลังจากที่ขุนพลแข้ง หงส์แดง เดินทางถึงสนามบินสุวรรณภูมิ คล็อปป์ พร้อมด้วย จอร์แดน เฮนเดอร์สัน และ เจมส์ มิลเนอร์ ก็ได้นั่งให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนที่มารออย่างแน่นขนัดถึงเกมนัดนี้ว่า

“นักบอลของเราจะเล่นเกมนี้ได้ด้วยเวลามากน้อยแค่ไหนนั้น ขึ้นอยู่กับสภาพร่างกายของแต่ละคน เพราะว่าเราเพิ่งรวมทีมกันมา แต่มั่นใจว่าเราจะตั้งใจเล่นอย่างเต็มที่แน่นอนทุกนัดอยู่แล้ว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาก่อนได้เปรียบหลายหลายด้านที่สำคัญก็คือมีโอกาสซ้อมรวมทีมกันมาก่อนประมาณสองสัปดาห์ ดังนั้นมันคืองานยาก เราเคยเจอกันมาแบบนี้ที่มิชิแกน หนนั้นมีแฟนบอล 45-45 แต่หนนี้คือ 50-50 สนุกแน่”

 

สำหรับแมตช์นี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะได้สวมเสื้อเหย้าสีแดง ซึ่งจะเป็นการสวมชุดแข่งใหม่ที่เพิ่งเปิดตัวไปเป็นครั้งแรกในโลก ส่วน ลิเวอร์พูล จะสวมเสื้อทีมเยือน ซึ่งจะเป็นการสวมชุดใหม่ ที่ยังไม่เปิดตัวด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :  ครั้งแรกในโลก! ผีสวมชุดเหย้า-หงส์ใส่ชุดเยือนแดงเดือดเมืองไทย