“สโคลส์” อัด “ป็อกบา” สร้างโลกคิดว่าตัวเองเจ๋งสุด

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ Paul Scholes  Paul Pogba

พอล สโคลส์ ตำนานนักเตะของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาพูดถึง ปอล ป็อกบา สตาร์ดังรุ่นน้องร่วมค่ายว่าชอบคิดว่าตัวเองเจ๋งสุดในโลกแฟนตาซีที่สร้างขึ้นมาเอง

 

ป็อกบา กำลังถูกพูดถึงอย่างหนักในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา หลังเจ้าตัวตกเป็นข่าวว่าอยากย้ายไปเล่นให้กับ เรอัล มาดริด ในซัมเมอร์นี้ ซึ่ง สโคลส์ เชื่อว่า “ผีแดง” ไม่ได้เสียหายอะไรมาก เพราะมิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศส ไม่ได้เล่นดีเหมือนสมัยอยู่ ยูเวนตุส

 

สโคลส์ กล่าวกับ Premier League Productions ว่า “เขาคิดว่าเขาเป็นผู้เล่นที่ยิ่งใหญ่ที่ต้องการแสดงให้ผู้คนเห็นว่าเขาเจ๋งที่สุดในโลก แต่เขาไม่ได้ทำแบบนั้นเลย”

 

“เขาควรต้องเล่นให้ง่ายๆ เขามีเพื่อนร่วมทีมอยู่รอบตัวเขา คนที่ควรจะชื่นชมเขา”

 

“เขาเป็นเด็กดี เป็นผู้เล่นดาวรุ่งที่ต้องการเรียนรู้ เขาต้องดิ้นรนที่จะเรียนรู้ ผมไม่คิดว่าเขามีวุฒิภาวะ เรื่องพวกนี้ไม่ได้อยู่กับเขาเลย”

 

“ที่ ยูเวนตุส เราเห็นมิดฟิลด์ที่ดีที่สุดในโลก โดยไม่มีข้อสงสัยใดๆ ผมคิดว่ามันอาจจะเป็นเพราะเขามีผู้จัดการทีมที่แข็งแกร่ง เป็นยอดผู้จัดการที่อยู่เบื้องหลังเขาและผู้เล่นชั้นยอด ไม่ใช่ผู้เล่นที่เขามีอยู่ในตอนนี้ ผู้เล่นแบบพิเศษที่จะนำพาคุณ เป็นผู้นำของคุณ ผมไม่คิดว่า ยูไนเต็ด มีคนแบบนั้น”

 

“เขาอาจจะต้องการผู้เล่นแบบ ไบรอัน ร็อบสัน หรือ รอย คีน ที่จะอยู่ข้างเขาเพื่อให้เขาดูร่าเริงในทุกๆ ครั้ง ถ้าเขาไม่ได้คนแบบนี้ เขาก็จะอยู่ในโลกแฟนตาซีเล็กๆ ของเขา ทีคิดว่าเขาเจ๋งที่สุด”