เสียดายแทน! สไนจ์เดอร์เชื่อบาโลเจ๋งเท่าโด้-เมสซี่

บาโลเตลลี่

เวสลี่ย์ สไนจ์เดอร์ เชื่อว่า มาริโอ บาโลเตลลี่ สามารถทำได้ดีเทียบเท่า ลิโอเนล เมสซี่ และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หากเขาแก้ไขทัศนะคติตัวเองได้

ทั้ง สไนจ์เดอร์ และ บาโลเตลลี่ เคยเล่นร่วมกันที่ อินเตอร์ ระหว่างปี 2009-10 ก่อนที่ บาโล จะถูกขายหลังมีปัญหากกับ โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมในเวลานั้น

อดีตกองหน้าทีมชาติอิตาเลี่ยนได้แชมป์พรีเมียร์ลีก กับ แมนฯ ซิตี้ ก่อนไปล้มเหลวกับ ลิเวอร์พูล และ เอซี มิลาน ก่อนกลับมาร่วมงานกับ สไนจ์เดอร์ ที่ นีซ และปัจจุบันเล่นให้กับ ซิยง ที่เพิ่งตกชั้นจากสวิตเซอร์แลนด์ พรีเมียร์ลีก รวมๆ แล้วเจ้าตัวค้าแข้งถึง 10 สโมสรนับตั้งแต่ย้ายออกจาก อินเตอร์

สไนจ์เดอร์ ในฐานะทูตของ เฟ็ดเอ็กซ์ สำหรับศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ได้กล่าวกับ ซันสปอร์ตส์ ว่า “บาโลเตลลี่ คือผู้เล่นที่ปากมากและหัวใจเล็กจริงๆ”

“เขาเป็นผู้เล่นที่น่าทึ่ง เขาอาจเป็นหนึ่งในกองหน้าที่ดีที่สุดในโลก หากเขาเป็นปกติ”

“จิตใจของเขาคือไม่ถูกต้องเสมอมา แต่เขาเป็นคนดี สำหรับผมเขาเหมือนเด็กเล็ก เมื่อเขาอยู่กับเรา”

“เราพยายามจัดการเรื่องนั้นกับเขา แต่มันยากจริงๆ มูรินโญ่ พยายามทำมัน แต่ มูรินโญ่ คือโค้ช หากคุณต่อต้านเขา เขาจะลงโทษคุณหนักยิ่งขึ้น”

“นั้นคือสิ่งที่เขาในนัดชิง (แชมเปี้ยนส์ลีก) มูรินโญ่ ให้เขาอบอุ่นร่างกาย 45 นาที แต่ไม่ส่งลง”

“แน่นอน เขาอยู่ระดับเดียวกับ เมสซี่ และ โรนัลโด้ ในการซ้อมเขาทำได้ดีมาก เขามีทุกๆ อย่างที่กองหน้าต้องการ แต่หากจิตใจของคุณไม่ถูกต้อง คุณไม่สามารถทำมันได้”

6 แข้งของดีจากลีกรองจนหลายทีมต้องเหลียวมอง

6 แข้งของดีจากลีกรองจนหลายทีมต้องเหลียวมอง