ส่อชวดบู๊UCL! เปแอสเช ยืนยัน เอ็มบั๊ปเป้ เจ็บหนัก

“เปแอสเช” ปารีส แซงต์ แชร์กแมง แชมป์ลีกเอิง ฝรั่งเศส ออกมายืนยันถึงอาการเจ็บของ คีเลียน เอ็มบั๊ปเป้ ดาวยิงคนสำคัญของทีม ว่าได้รับการบาดเจ็บอย่างรุนแรงที่ ข้อเท้าขวา ในเกมที่เอาชนะ แซงต์ เอเตียน 1-0 คว้าแชมป์ เฟรนช์ คัพ รอบชิงชนะเลิศ เมื่อวันศุกร์

 

 

โดย เอ็มบั๊ปเป้ นั้นถูกเปลี่ยนตัวออกในเกมนัดชิงชนะเลิศ และนั่นทำให้หลังจบเกม เจ้าตัวนั้นต้องใช้ไม้เท้าพยุงตัวเองมาถ่ายรูปฉลองแชมป์กับเพื่อนร่วมทีม จนทำให้คาดการณ์ว่าเขาจะได้รับบาดเจ็บหนัก และส่อชวดลงสนามในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้ายที่จะดวลกับ อตาลันต้า ที่กรุง ลิสบอน ในวันที่ 12 ส.ค.นี้

 

 

“ข้อเท้าขวาของเขานั้นมีอาการเจ็บอย่างร้ายแรง แต่เบื้องต้นเอ็นข้อเท้าไม่ฉีกขาด แม้ข้อเท้าจะยังบวมอยู่ และเราจะทำการประเมินอีกครั้งใน 72 ชั่วโมงข้างหน้าจากการ เอ็กซ์เรย์ อย่างละเอียด เพื่อเช็คดูว่าเขาต้องพักฟื้นนานแค่ไหนกว่าจะกลับมาลงสนามได้ตามปกติ”

 

 

ทั้งนี้ คาดว่า เอ็มบั๊เป้ ต้องพักรักษาตัวราว 2 สัปดาห์ ซึ่งนอกจากโปรแกรม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ในวันที่ 12 ส.ค.นี้ แล้ว เปแอสเช จะยังมีลุ้นแชมป์อีกรายการในการดวล โอลิมปิก ลียง ในเกม เฟรนช์ ลีก คัพ รอบชิงชนะเลิศในวันที่ 31 ก.ค. ด้วย