ส่อบานปลาย! เจิด เผยลูกทีมโดนเหยียดผิวท้ายเกม

กุนซือเรนเจอร์สออกโรงแฉกองกลางของทีมโดนเหยียดผิวในช่วงท้ายเกม

 

สตีเว่น เจอร์ราร์ด ผู้จัดการทีมเรนเจอร์ส ออกมาเปิดเผยว่าลูกทีมอย่าง เกล็น คามาร่า โดนนักเตะ สลาเวีย ปราก เหยียดผิวช่วงท้ายเกม ด้านประธานสลาเวียออกโรงสวนกลับ

 

ในเกมยูโรป้าลีก เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา เรนเจอร์สเปิดบ้านพ่าย สลาเวียไป 2-0 แต่ประเด็นอยู่ที่ความเดือนของเกมที่ฝั่งเจ้าถิ่นโดนใบแดงไปถึง 2 คน เนื่องจาก เคมาร์ รูฟ ไปยกเท้าสูงใส่ ออนเดรย์ โคลาร์ นายด่านทีมเยือนจนหน้าผากเป็นแผลยาว ในนาทีที่ 62 ส่วน เลออน บาโลกัน ไปเข้าหนักใส่ ลูก้า มาโซปุสต์ จนโดนเหลืองที่สอง

 

“ผมรู้สึกโกรธ มันยากที่จะอธิบายว่าผมรู้สึกยังไงตอนนี้ เพราะผมรู้จักเกล็น และผมเชื่อเขา 100 เปอร์เซ็นต์ มันน่าผิดหวังมากจริงๆ” เจอร์ราร์ดกล่าว

 

“ผู้เล่นคนอื่นๆรอบตัวเขาก็ได้ยิน ดังนั้นผมยืนอยู่ฝั่งเกล็น คามาร่า และผมจะจัดการกับเรื่องนี้ตามที่เกล็นต้องการ ผมภูมิใจกับนักเตะของผมทุกคนที่แสดงความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียว”

 

“สถานการณ์นี้จบลงไปแล้วสำหรับ ยูฟ่า ผมแค่หวังว่าพวกเขาจะไม่ซ่อนปัญหาไว้ใต้พรม”

 

“สิ่งที่ผมสามารถยืนยันได้คือนักเตะของผมบอกผมว่าเขาโดนเหยียดผิว ผมพยายามจะเรียกเกล็นตลอดทั้งเกม แต่เขาก็ไม่มา ผมถามเขาว่าอยากออกจากสนามไหม และผมจะหนุนหลังเขาไม่ว่าเขาจะตัดสินใจอย่างไร แต่นักเตะอยากอยู่ในสนามต่อ นั่นเป็นการตัดสินใจของพวกเขา”

 

 

ด้าน ยาโรสลาฟ ทเวอร์ดิค ประธานสโมสรสลาเวีย ได้ออกมาปฏิเสธเรื่องดังกล่าวว่า “สลาเวีย ปฏิเสธเรื่องที่ ออนเดรย์ คูเดล่า กล่าวคำเหยียดผู้เล่นคู่แข่ง ไม่ว่าทางใดก็ตาม”

 

“หลังเกมนักเตะของเราถูกทำร้ายร่างกาย จากการร้องขอของสลาเวีย เรื่องนี้ถูกจัดการโดยตำรวจท้องที่แล้ว เราต้องให้ยูฟ่ามีการสอบสวนเหตุการณ์ทั้งหมด”

 

ซึ่งมีรายงานระบุว่าทาง ออนเดรย์ คูเดล่า โดนทำร้ายร่างกายในอุโมงค์ทางเดิน โดยทางสลาเวียได้แจ้งตำรวจให้ดำเนินการแล้ว รวมถึงส่งเรื่องให้กับทางยูฟ่า สอบสวนแล้ว