ส่อแววย้าย! ‘แลมพ์’ เข้าพบบอร์ด ‘สิงห์บลู’ ถกอนาคต ‘เกป้า’

เกป้าดูอนาคตไม่แน่นอนในทีมสิงห์บลูแล้ว เมื่อ แลมพาร์ด หารือกับบอร์ดสโมสรเพื่อปล่อยตัวในช่วงซัมเมอร์

 

แฟรงค์ แลมพาร์ด ผู้จัดการหนุ่มของ เชลซี เตรียมเข้าพบพูดคุยกับ บอร์ดบริหารสโมสร เกี่ยวกับอนาคตของ เกป้า อาร์รีซาบาลาก้า ผู้รักษาประตูมือของทีมในตอนนี้

 

นายทวารชาวสแปนิช เจ้าของสถิติผู้รักษาที่แพงที่สุดในโลกที่ย้ายมาเฝ้าเสาใน สแตมฟอร์ด บริดจ์ ด้วยค่าตัว 71.6 ล้านปอนด์ในปี 2018 ถูกวิพากษ์วิจารณ์เป็นอย่างมากในฤดูกาลนี้ เสียไปถึง 43 ประตู และเก็บคลีนชีทได้เพียง 8 นัด จากการลงเล่นทั้งหมด 31 เกมทุกรายการ ซึ่งในสุดสัปดาห์ก่อน เขาก็ถูกดร็อปเป็นตัวสำรองในเกมที่เสมอ เลสเตอร์ 2-2

 

ซึ่งล่าสุด เดอะ มิร์เรอร์ สื่อในอังกฤษ ได้รายงานว่า กุนซือสิงห์บลู เตรียมเข้าพบกับผู้บริหารเพื่อปล่อยนายทวารวัย 25 ปี ออกจากทีมไปในซัมเมอร์นี้ หลังเขาได้เห็นผลงานมากพอจนสามารถตัดสินใจได้แล้ว และพร้อมคว้านายด่านคนใหม่มาเฝ้าเสาในฤดูกาลหน้าทันที

 

โดยเป้าหมายของ อดีตกองกลางทีมชาติอังกฤษ มีทั้ง นิค โป๊ป นายทวารมือดีจาก เบิร์นลี่ย์ และ บิเซนเต้ กูเอต้า โกลมือหนึ่งมากประสบการณ์ของ คริสตัล พาเลซ

 

อย่างไรก็ตาม แลมพาร์ด ต้องเกลี่ยกล่อมบอร์ดสโมสรให้ปล่อยตัว เกป้า ออกไปให้ได้ก่อน ถึงจะสามารถคว้าผู้รักษาประตูคนใหม่มาได้ เนื่องจากยังพวกเขายังไม่ต้องการเสียนักเตะออกไปในเร็วๆนี้