หงส์เดินหน้าทาบฟาน เดอ เฟ่นเสริมแนวรับ

ชมัดต์เคอเดินเครื่อง!หงส์ทาบฟาน เดอ เฟ่นเสริมหลัง

“หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวกำลังเดินหน้าคว้าตัว มิคกี้ ฟาน เดอ เฟ่น แนวรับดาวรุ่งจาก “หมาเขียว” โวล์ฟสบวร์ก เข้ามาเสริมทีม

ก่อนหน้านี้ ลิเวอร์พูล ได้แต่งตั้ง ยอร์ก สมัดต์เคอ เข้ามารับตำแหน่งผู้อำนวยการกีฬาคนใหม่ ทันทีที่เข้ามาอยู่กับทีม ก็มีข่าวว่าเขาได้เริ่มทำงานในการเจรจาคว้าตัวผู้เล่นเข้ามาเสริมทัพ มีชื่อของ 3 แดนกลางอย่าง อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ (ไบรท์ตัน), เคเฟรน ตูราม (นีซ) และมานู โคเน่ (กลัดบัค)

แต่เท่านั้นยังไม่พอ ลิเวอร์พูล ยังต้องการเสริมแนวรับด้วย เพราะอนาคตของ โฌแอล มาติ๊ป ที่เหลือสัญญาปีเดียว นั้นยังไม่แน่นอน รวมไปถึง โจ โกเมซ และแนต ฟิลิปป์ส ด้วย

ล่าสุดมีรายงานจาก “WAZ” หรือ Wolfsburger Allgemeine Zeitung ได้ระบุว่า “หงส์แดง” กำลังเดินหน้าคว้าตัว มิคกี้ ฟาน เดอ เฟ่น ปราการหลังจากโวล์ฟสบวร์ก เข้ามาเสริมทีมในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะซัมเมอร์นี้

โดยดีลนี้ ยอร์ก สมัดต์เคอ ผู้อำนวยการกีฬาคนใหม่ได้ผลักดันด้วยตัวเอง เพราะมีความคุ้นเคยกับ โวล์ฟสบวร์ก และตัวของนักเตะดีอยู่แล้ว ซึ่งเขานี่แหละที่เป็นคนดึงแข้งวัย 22 ปี ให้ย้ายจากโฟเลนดัม มาอยู่กับทีมเมื่อปี 2021 ด้วยค่าตัว 3.5 ล้านยูโร

อย่างไรก็ตามดูเหมือนว่า โวล์ฟสบวร์ก จะไม่ปล่อยแข้งรายนี้ออกจากทีมในราคาที่ย่อมเยาอย่างแน่นอน เพราะนักเตะมีสัญญาอยู่กับทีมจนถึงปี 2027 ซึ่งค่าตัวอาจจะสูงถึง 40 ล้านยูโร