หงส์ร่วง! ลิเวอร์พูล จอดป้าย 16 ทีม เอฟเอ คัพ บุกโดน เชลซี ทุบ 2-0

ลิเวอร์พูล ร่วงตกรอบ เอฟเอ คัพ หลังจากบุกไปโดน เชลซี ทุบเอาชนะไปด้วยสกอร์ 2-0 จอดป้ายเพียงแค่รอบ 16 ทีม

 

การแข่งขันฟุตบอล เอฟเอ คัพ อังกฤษ รอบ 16 ทีม เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา ที่สนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์ เป็นการพบกันระหว่าง เชลซี กับ ลิเวอร์พูล โดยเกมนี้ทั้งคู่ต่างก็มีการสับเปลี่ยนตัวผู้เล่น โดยใช้ตัวหลักผสมกับตัวสำรอง

 

เชลซี เป็นฝ่ายได้ประตูขึ้นนำไปก่อนในนาทีที่ 13 จากความผิดพลาดหน้ากรอบเขตโทษของ ฟาบินโญ่ ที่จับบอลทะลักไปเข้าทาง วิลเลียน ก่อนที่ตัวรุกเจ้าถิ่นจะตัดสินใจง้างเท้ายิงเข้าไปตุงตาข่าย

 

ด้าน ลิเวอร์พูล เกือบที่จะตีเสมอได้จากจังหวะยิงของ ซาดิโอ มาเน่ ที่ไปติดเซฟ เกปา อาร์ริซาบาลาก้า จากนั้นในจังหวะต่อเนื่อง นายประตู เชลซี ก็ยังคงปัดป้องเอาไว้ได้ จากนั้นครึ่งแรกก็จบลง โดยที่ทีมสิงห์บลูส์นำอยู่ 1-0

 

ครึ่งหลัง เชลซี บวกประตูเพิ่มได้อีก รอสส์ บาร์คลี่ย์ ลากบอลจากกลางสนามควบขึ้นหน้า ก่อนที่จะสับไกยิงจากบริเวณกรอบเขตโทษ บอลพุ่งเสียบเสาชนิดที่ อาเดรียน พุ่งสุดตัวแล้วก็ไม่ถึง ส่งให้สกอร์ขยับเป็น 2-0

 

 

โอลิวิเยร์ ชิรูด์ น่าจะบวกประตูเพิ่มให้กับเจ้าถิ่นได้อีก แต่บอลก็ไปชนคานกระดอนออกมาอย่างน่าเสียดาย อย่างไรก็ตาม จบเกม เชลซี ก็เอาชนะไป 2-0 ทะลุผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมได้สำเร็จ ขณะที่ ลิเวอร์พูล พบกับความพ่ายแพ้เป็นเกมที่ 2 ติดต่อกัน