หงส์เล็ง โบรโซวิช เสริมแดนกลาง-งูสวนขอแลกฟีโน-เกอิต้า

หงส์เล็ง โบรโซวิช เสริมแดนกลาง-งูสวนขอแลกฟีโน-เกอิต้า

“หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ยอดทีมแห่งย่านเมอร์ซีย์ไซด์ ตกเป็นข่าวกำลังให้ความสนใจคว้าตัว มาร์เซโล่ โบรโซวิช มิดฟิลด์จาก “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน เข้ามาเสริมทีม เพื่อแก้ปัญหาผู้เล่นแดนกลางได้รับอาการบาดเจ็บ

โดยในช่วงที่ผ่านมา ลิเวอร์พูล ตกเป็นประเด็นบนหน้าสื่อว่าจะเสริมทัพเพิ่มในช่วงซัมเมอร์นี้หรือไม่ เนื่องจากเพิ่งเซ็นผู้เล่นใหม่เข้ามาแค่ 3 รายเท่านั้น คือ ฟาบิโอ คาร์วัลโญ่, ดาร์วิน นูนเญซ และเคลวิน แรมซีย์

แถมในเกมนัดเปิดสนามพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ก็ต้องมาเสียผู้เล่นในตำแหน่งมิดฟิลด์อย่าง ธีอาโก้ อัลคันทาร่า ที่ได้รับอาการบาดเจ็บจนต้องถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนาม

ทำให้ตอนนี้ ลิเวอร์พูล มีนักเตะเจ็บในทีมเต็มไปหมดทั้ง ธีอาโก้ อัลคันทาร่า, อิบราฮิม่า โกนาเต้, เคอร์ติส โจนส์, นาบี เกอิต้า, เคลวีน แรมซีย์, ควิวีน เคลเลเฮอร์, คอนสแตนตินอส ซิมิกาส, อเล็กซ์ อ๊อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน และดีโอโก้ โชต้า

มีรายงานจาก “Calciomercato” สื่ออิตาลีรายงานว่า “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ให้ความสนใจคว้าตัว มาร์เซโล่ โบรโซวิช มิดฟิลด์จาก “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน เข้ามาเสริมทีม

แต่ต้นสังกัดของนักเตะวางเงื่อนไขต้องการให้ ลิเวอร์พูล แนบโรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ หรือนาบี เกอิต้า คนใดคนหนึ่งเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในดีลนี้

อย่างไรก็ตาม มิดฟิลด์วัย 29 ปี เพิ่งจะต่อสัญญาฉบับใหม่กับ อินเตอร์ มิลาน ออกไปจนถึงปี 2026 เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง: OFFICIAL : โบรโซวิชต่อสัญญางูถึงปี 2026