หงส์ เลือกต่อสัญญา ฟาน ไดจ์ค-อลิสซอน ปล่อยสิงห์บลูคว้า แวร์เนอร์

หงส์แดงหันต่อสัญญา 2 แข้งตัวเก่งสโมสร หลังปล่อย สิงห์บลูปาดหน้าคว้า ติโม แวร์เนอร์

 

สื่ออังกฤษเผย ลิเวอร์พูล หันมาให้ความสำคัญเกี่ยวกับการต่อสัญญา เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค และ อลิสซอน เบ็คเกอร์ หลังปล่อย เชลซี ตัดหน้าคว้า ติโม แวร์เนอร์ ร่วมทีม

 

ก่อนหน้านี้ ลิเวอร์พูล ทีมของ เจอร์เกนส์ คล็อปป์ ตกเป็นข่าวอย่างหนักว่าต้องการคว้า ติโม แวร์เนอร์ ศูนย์หน้าตัวเก่ง อาร์แบ ไลป์ซิก เข้ามาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้

 

กระทั่งล่าสุดเมื่อคืนวันพฤหัสบดี มีรายงานยืนยันว่า เชลซี กลายเป็นตัวเต็งที่กำลังจะสอยดาวยิงวัย 24 ปี ไปร่วมทีม หลังพวกเขาตัดสินใจทุ่มเงินจำนวน 55 ล้านยูโร (49.4 ล้านปอนด์) เป็นค่าฉีกสัญญาของ ติโม แวร์เนอร์ กับทางฝั่งต้นสังกัด พร้อมเสนอสัญญาระยะเวลา 5 ปี และค่าเหนื่อย 200,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ให้กับหัวหอกดีกรีทีมชาติเยอรมัน เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

 

ขณะเดียวกัน The Independent สื่อท้องถิ่นบนเกาะอังกฤษ เปิดเผยว่า ทีม “หงส์แดง” ให้ความสนใจเกี่ยวกับการดึงตัว ติโม แวร์เนอร์ เข้ามาร่วมทีมน้อยลง นับตั้งแต่เกิดวิกฤตการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ซึ่งส่งผลให้สโมสรสูญเสียรายได้มาหาศาลแบบที่ไม่เคยเจอมาก่อน

 

นอกจากนั้นพวกเขายังหันมาให้ความสำคัญกับการต่อสัญญา 2 ผู้เล่นคีย์แมนของทีมอย่าง เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค และ อลิสซอน เบ็คเกอร์ มากกว่า หลังทั้งคู่พายอดทีมแห่งเมอร์ซี่ไซด์ ประสบความสำเร็จคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก สมัยที่ 6 และจ่อซิวแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดีครั้งแรกในรอบ 30 ปี ของสโมสร

 

ทั้งนี้สำหรับ เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค และ อลิสซอน เบ็คเกอร์ สองแกนหลักสำคัญ ลิเวอร์พูล เหลือสัญญาค้าแข้งในถิ่น แอนฟิลด์ จนถึงปี 2023 และ 2024 เท่านั้น