หนักขึ้นทุกที! เป๊ป เผยมี 5 แข้งเรือติดโควิดชวดดวล สิงห์ อาทิตย์นี้

เป๊ป กวาดิโอล่า กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เผยว่าเวลานี้มีแข้ง “เรือใบสีฟ้า” ถึง 5 รายที่จะไม่สามารถลงช่วยทีมในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์นี้ ในเกมบิ๊กแมตช์ที่จะดวล “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี ได้ หลังติดเชื้อโคโรน่าไวรัส หรือโควิด -19

 

 

โดย เป๊ป ที่ต้องพาลูกทีมไปเยือน กูดิสัน พาร์ค เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา แต่แล้วการแข่งขันก็ต้องถูกเลื่อนแข่งขันออกไป เนื่องจากพบมีผู้ติดเชื้อโควิที่เพิ่มขึ้น จนทำให้สโมสรต้องปิดสนามซ้อม ซึ่งล่าสุด เป๊ป ได้ออกมาเผยถึงความพร้อมว่าเวลานี้เขาจะไม่มีแข้งที่จะลงสนามในเกมวันอาทิตย์นี้ถึง 5 ราย

 

 

“มีนักเตะ 5 คน ที่กักตัวมา 10 วันแล้วและบางคนมาจากรอบแรก, รอบนั้นติด 4 คนและเป็นนักเตะ 2 คน, แล้วรอบสองก็มีเพิ่มอีก 3 คน”

 

 

“มันเสี่ยงมากเพราะมันไม่ใช่แค่เรื่องที่เกิดขึ้นใน แมนฯ ซิตี้ มันเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นไปทั่วโลก คนในสหราชอาณาจักรและทั่วโลกกำลังเสียชีวิต โชคร้ายที่ปัญหายังคงอยู่ หวังว่าการตรวจหนต่อไปจะออกมาเป็นลบกันทุกคนและคนที่ติดเชื้อในตอนนี้จะกลับมาโดยไม่มีปัญหาอะไร”

 

 

ทั้งนี้ ไคล์ วอล์คเกอร์ กับ กาเบรียล เฆซุส คือนักเตะที่ แมนฯ ซิตี้ เผยว่าติดโควิด ในช่วงคริสต์มาสต์ ส่วนที่เหลือมีแค่ เอแดร์ซอน ที่มีการเปิดเผยว่าติดเชื้อ