หมดสภาพ! คีน-เนวิลล์ จวก ดิ มาเรีย โคตรห่วยสุดแข้งฟ้าขาว

แกรี่ เนวิลล์ และ รอย คีน 2 อดีตนักเตะและคอมเมนเตเตอร์ชื่อดัง ประสานเสียงวิจารณ์ อังเคล ดิ มาเรีย แนวรุกตัวเก๋าทีมชาติอาร์เจนติน่า ว่าคือแข้งที่ทำผลงานได้น่าผิดหวังที่สุดในเกมที่ทัพ “ฟ้าขาว” เอาชนะ เม็กซิโก 2-0

 

โดยทัพ “ฟ้าขาว” ที่ก่อนเกมต้องการชัยชนะเท่านั้น เพื่อลุ้นเข้ารอบน็อคเอาท์ ในเกมนัดสุดท้ายกับ โปแลนด์ เก็บผลงานได้ตามเป้า โดยพวกเขาได้ประตูจากครึ่งหลังจาก ลิโอเนล เมสซี่ และ เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ เอาชนะ เม็กซิโก ไปได้ ซึ่งแม้ผลการแข่งขันจะเป็นใจ แต่ฟอร์มการเล่นนักเตะบางรายไม่ได้เป็นที่ประทับใจสองกูรูมากนัก โดยเฉพาะ ดิ มาเรีย ที่ทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวัง ซึ่ง เนวิลล์ ชี้ให้เขาเป็นดีลที่ย่ำแย่ที่สุดของ แมนฯ ยูไนเต็ด

 

“เขาคือความน่าผิดหวังครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดที่เคยมาแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เขาไม่เหลือแรงจูงใจอีกแล้ว” ก่อนที่ รอย คีน จะเสริมว่า “เขาทำลายหัวใจของนาย แต่ฉันไม่แน่ใจว่าเขามีหรือเปล่านะ เอาหน่อย ทำอะไรหน่อยสิ เขาการันตีการทำเสียบอลอยู่ตลอดเวลา”

 

“เขาวิ่งไปเจอกองหลัง ไม่เคยเชิดหน้าขึ้น ลองดูเส้นทางการค้าแข้งของเขาสิ เขาได้ย้ายไปอยู่ทีมเจ๋ง ๆ มีเงินทองมากมาย แต่ดูเขาเล่นวันนี้สิบอลที่ออกจากเขาและการตัดสินใจสำหรับนักเตะที่มีประสบการณ์มันย่ำแย่มาก”

 

สำหรับ อาร์เจนติน่า จะลงสนามนัดสุดท้ายเพื่อชี้ชะตาเข้ารอบ ดวลกับ โปแลนด์ ในวันที่ 30 พ.ย. นี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : ดิ มาเรียยันแฮปปี้กับม้าลายปัดข่าวย้ายหนีตลาดหน้าหนาว

ดิ มาเรียยันแฮปปี้กับม้าลายปัดข่าวย้ายหนีตลาดหน้าหนาว