หมดเวลาแล้ว! บิ๊กแซม แยกทาง แบ็กกีส์ หลังจบฤดูกาลนี้

“บิ๊กแซม” แซม อัลลาร์ไดซ์ กุนซือตัวเก๋า ตัดสินใจอำลาทีม เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน หลังจบฤดูกาลนี้ เนื่องจากไม่สามารถพาทีมรอดพ้นจากการตกชั้นได้

 

 

โดย “เดอะ แบ็กกีส์” พลาดท่าพ่าย เวสต์แฮม ยูไนเต็ด คาบ้าน 1-3 ซึ่งจากผลงานในฤดูกาลนี้ ที่ทีมร่วงตกชั้นไปแล้ว นั่นทำให้เขาต้องเสียสถิติคุมทีมที่ไม่เคยตกชั้นตลอดระยะเวลากว่า 20 ปีไป ก่อนที่ล่าสุด กุนซือชาวผู้ดีวัย 66 ปี จะออกมายืนัยนแล้วว่าจะอำลาทีมหลังจบฤดูกาลนี้

 

 

” เวสต์บรอมวิช อัลเบียน มอบข้อเสนอที่ใจกว้าง ให้ผมทำงานต่อที่ เดอะ ฮอว์ธอร์นส์ แม้จะพาทีมตกชั้น ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของสโมสรที่ทะเยอทะยาน แต่หลังจากการพิจารณาอย่างจริงจัง ผมได้ตัดสินใจที่จะไม่รับข้อเสนอนั้น ผมเชื่อว่า เวลานี้สโมสรต้องการความมั่นคงและต่อเนื่อง และในความคิดของผม ผู้จัดการทีมอายุน้อยและมีความทะเยอทะยานจะช่วยให้เรากลับไปสู่จุดที่ควรจะเป็นนั่นก็คือการเล่นในพรีเมียร์ลีก” อัลลาร์ไดซ์ กล่าว

 

 

สำหรับ อดีตกุนซือ โบลตัน ,นิวคาสเซิล และ เวสต์แฮม จะอำลาทีม พร้อมกับ แซมมี่ ลี มือขวาที่ทำงานร่วมกันมาตลอด รวมถึง ร็อบบี้ สต็อคเดล โค้ชทีมชุดใหญ่ โดยเกมนัดสุดท้าย เวสต์บรอมวิช จะบุกไปเยือน ลีดส์ ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์ที่ 23 พฤษภาคมนี้