หมดใจก็ไปเถอะ! ซูเนสส์ จวก ไวจ์นัลดุม เล่นไม่เต็มที่ หลังมีข่าวกับบาร์ซ่า

ตำนานแข้งหงส์แดงจวกกองกลางชาวฮอลแลนด์ เล่นให้ทีมไม่เต็มที่ หลังมีข่าวเชื่อมโยงกับทัพต่างดาว

 

แกรม ซูเนสส์ อดีตแข้งลิเวอร์พูล ออกมาตำหนิ จอร์จินิโอ ไวจ์นัลดุม กองกลางในทีมชุดปัจจุบันเล่นแบบไม่ทุ่มเทกับทีม ตั้งแต่มีข่าวเชื่อมโยงกับบาร์เซโลน่า แถมทำท่าทีจะย้ายออกอย่างชัดเจน

 

กองกลางชาวฮอลแลนด์ กำลังจะหมดสัญญากับทัพหงส์แดงหลังจบฤดูกาลนี้ และทีมที่มีข่าวเชื่อมโยงด้วยนั่นคือ บาร์เซโลน่า ภายใต้การนำของ โรนัลด์ คูมัน นายใหญ่ที่เคยร่วมงานกันในทีมชาติฮอลแลนด์ ซึ่งแทบจะเป็นที่แน่นอนแล้ว เนื่องจากการต่อสัญญาไม่คืบหน้าเลย

 

“อาการบาดเจ็บทำร้ายลิเวอร์พูลอย่างมาก แต่พวกเขาไม่ได้เล่นด้วยความเข้มข้นเท่าเดิมด้วย นักเตะบางคนควรจะสมเพชตัวเองนะ” ซูเนสส์กล่าว

 

“พวกเขาไม่ได้ตอบสนองต่อความต้องการของ เจอร์เก้น คล็อปป์ เท่าที่ คลอปป์ต้องการจากพวกเขา พวกเขารู้ว่ามันไม่ใช่ปีของพวกเขา และยอมรับมันง่ายๆ”

 

“พวกเขาต้องสร้างแดนกลางใหม่ มันมีส่วนกับการเพรซซิ่งของพวกเขา คนมักพูดถึงกองหน้า แต่ความสำเร็จมันขึ้นอยู่กับบอลจากแนวหลังที่รวดเร็ว เพราะ จอร์จินิโอ ไวจ์นัลดุม , จอร์แดน เฮนเดอร์สัน , เจมส์ มิลเนอร์ และ ฟาบินโญ่ ที่เป็นคนสร้างขึ้นมา”

 

“ไวจ์นัลดุมกำลังจะออกไปอยู่กับ บาร์เซโลน่า และผมก็ไม่มั่นใจว่าควรรู้สึกยังไงกับนักเตะที่แสดงชัดเจนว่าเขาย้ายออก พวกเขารับมือเรื่องนี้ยังไงในห้องแต่งตัว บางทีนักเตะอาจจะเล่นมุกกันถึงเรื่องนั้น แต่มันก็มีบางคนที่อาจจะไม่โอเคกับเรื่องนั้น”

 

“เขาไม่ได้เล่นเต็มที่เหมือนซีซั่นก่อน เฮนเดอร์สันเองก็บาดเจ็บ นาบี เกอิต้า ก็ไม่สามารถแสดงให้เห็นว่าเขาทำอะไรได้ มิลเนอร์ ก็แก่ขึ้นอีกปี ฟาบินโญ่ ก็โดนโยกไปเล่นกองหลัง และ ติอาโก้ อัลคันทาร่า ก็เพิ่งเข้ามาสู่ทีมที่มีปัญหา”