หวังซ้ำรอยหงส์! ซิลวา ตั้งเป้าพาเรือใบบุกถล่มผีคารัง

 

เบร์นาโด ซิลวา แนวรุกตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตั้งเป้าทที่จะพาทัพ “เรือใบสีฟ้า” บุกไปถล่ม “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คู่บิ๊กแมตช์ ที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด วันเสาร์นี้

 

โดยเกม แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ จะมีขึ้นในช่วงค่ำวันเสาร์นี้ ซึ่งก่อนเกม ซิลวา นั้นออกมาเผยว่าเขาตั้งเป้าว่าทัพ เรือใบสีฟ้า จะระเบิดฟอร์มได้เหมือนที่ ลิเวอร์พูล ถล่ม “ปีศาจแดง” คารัง 5-0 เมื่อสองสัปดาห์ก่อน

 

“เรายิงประตูได้มากมายในฤดูกาลนี้ เรารู้ดีว่าเมื่อเราโฟกัสกับสิ่งใดเราจะทำได้ดี เราเป็นทีมที่ดีพอที่จะยิง 4 หรือ 5 ประตูต่อเกม”

 

“แน่นอนว่า มันไม่ได้เกิดขึ้นในทุกเกม แต่เราพยายามยิงประตูให้ได้มากที่สุด และเราสามารถทำได้ที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เรารู้ว่าจะต้องเล่นกับทีมที่ดีมากๆ และเป็นหนึ่งในคู่แข่งสำคัญ ทั้งสองทีมต้องการชนะ ไม่มีใครอยากเสียแต้ม เราตามหลัง เชลซี 5 แต้ม ส่วน ยูไนเต็ด ตามอยู่ 8 แต้ม”

 

 

“ผมรู้สึกว่าเราเล่นเกมเยือนได้ดีกว่า ที่พวกเขาได้เล่นในบ้าน ผมคิดเสมอว่าเกมส่วนใหญ่ที่เราชนะ มักจะเกิดขึ้นที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อย่างไรก็ตามเราต้องจับตา คาวานี่ และ โรนัลโด้ ให้ดี เพราะนี่คือแข้งที่ไม่ต้องการโอกาสมากมายในการทำประตู วิธีหลีกเลี่ยงคือการครองบอลให้มากที่สุด และพยายามป้องกันจังหวะสวนกลับให้ดีที่สุดเช่นกัน” ดาวเตะโปรตุเกสกล่าว

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :  ยังสุขดี! เป๊ป ยัน ซิลวา ยังแฮปปี้กับเรือใบ-แต่พร้อมปล่อยหากต้องการย้าย