หวั่นงานเข้า! ‘ลาปอร์ต’ ลบทวิตตลกสงครามโลกครั้งที่ 3

ลาปอร์ตเกือบงานเข้า เมื่อทวิตล้อเลียนเกี่ยวกับเรื่องสงครามโลกครั้งที่ 3

 

อายเมริค ลาปอร์ต กองหลังตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รีบลบโพสต์ในทวิตเตอร์ส่วนตัวของตนอย่างรวดเร็ว หลังเขาไปทวิตถึงเรื่องสงครามโลกครั้งที่ 3 แบบขำๆ เมื่อคืนที่ผ่านมา

 

ปราการหลังชาวฝรั่งเศสที่บาดเจ็บยาว ได้โผล่แสดงความเคลื่อนไหวผ่านทางโซเชีย มีเดีย ในเกมที่ต้นสังกัดของเขา บุกไปพบ แมนเชสสเตอร์ ยูไนเต็ด ในศึกคาราบาว คัพ รอบรองชนะเลิศนัดแรก เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

 

ซึ่งในช่วงระหว่างเกมการแข่งขัน จู่ๆ แข้งวัย 25 ปีก็ทวิตเรื่องตลกเกี่ยวกับ สงครามโลกครั้งที่ 3 โดยใช้แคปชั่นว่า “เมื่อพวกเขาเรียกผมเข้าไปในกองทัพ #ไม่ไปหรอก #WWIII” พร้อมกับภาพเคลื่อนไหวสั้นๆของ ลาปอร์ก ที่กระดิกนิ้วชี้ไปมาในเชิงปฏิเสธ

 

 

แม้ในเวลาต่อมา อดีตแข้งแอธเลติก บิลเบา จะรู้ตัวว่าไม่ควรเล่นเรื่องละเอียดอ่อนแบบนี้ และลบทวิตนั้นไปในเวลาต่อไปไม่นาน แต่ภาพนั้นก็ถูกชาวเน็ตหลายคนในโลกออนไลน์ บันทึกเก็บไว้เป็นหลักฐานเรียบร้อย และทวิตแซวว่าพวกเขาเห็นโพสต์นั้นของ ลาปอร์ต ด้วย

 

https://twitter.com/UtdKieran/status/1214714728980852737?ref_src=twsrc%5Etfw%7Ctwcamp%5Etweetembed&ref_url=https%3A%2F%2Fwww.sportbible.com%2F

 

สำหรับ ลาปอร์ต ได้ลงเล่นในฤดูกาลนี้แค่ 4 นัดเท่านั้นในลีก ก่อนจะบาดเจ็บหนักที่หัวเข่าตั้งแต่สิ้นเดือนสิงหาคม และพักยาวมาถึงปัจจุบัน แต่ล่าสุด แฟนซิตี้ก็ใจชื่นอีกครั้ง หลังเขาอัพเดทว่าสามารถกลับมาฝึกซ้อมกับทีมได้เบาๆผ่านทางอินสตราแกรม