หวิดมีมวย! ‘โรโฮ’ เผยเคยเรียก ‘อิบราฯ’ ว่าไอ้จมูกโต

โรโอเผยเรื่องราวสุดเดือดที่ทำให้เขาเกือบมีเรื่องกับ ซลาตัน ในช่วงที่เล่นด้วยกันในทีมปีศาจแดง

 

มาร์กอส โรโฮ กองหลังของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยว่าครั้งหนึ่งเขาเคยเรียก ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ว่า ‘ไอ้จมูกโต’ จนเกือบมีเรื่องกันในห้องแต่งตัว ณ ช่วงที่ทั้งคู่เล่นด้วยกันในทีมปีศาจแดง

 

ปัจจุบัน ปราการหลังชาวอาร์เจนไตน์  ได้ลายูไนเต็ดชั่วคราวเพื่อย้ายไปเล่นกับ เอสตูเดียนเตส สโมสรในบ้านเกิดแบบยืมตัวจนจบฤดูกาลนี้ ขณะที่ อดีตหัวหอกทีมชาติสวีเดน ก็ย้ายกลับมาเล่นให้  เอซี มิลาน เป็นครั้งที่ 2 ในช่วงตลาดนักเตะเดือนมกราคมที่ผ่านมา

 

แม้ ซลาตัน จะขึ้นว่าเป็นนักเตะที่มีบุคลิกไม่เกรงกลัวใคร และเป็นหนึ่งในนักเตะที่น่าเกรงขามที่สุดในวงการลูกหนัง แต่แข้งวัย 29 ปี ก็หวิดมีเรื่องกับ หอกเลือดไว้กิ้งมาแล้วในสมัยที่เล่นด้วยกัน ณ โอลด์ แทรฟฟอร์ด จนเพื่อนร่วมทีมและกุุนซือต้องมาห้ามปรามไม่ให้เรื่องบานปลายไปกว่านี้

 

“ซลาตัน เป็นคนที่มีบุคลิกแข็งกร้าว เอเซเกล ลาเวซซี่ เคยเตือนผมไว้” โรโฮเผยเรื่องนี้กับ Cielo Sports “ผมรู้ว่าเขาต้องการให้เราส่งบอลไปให้เขาในสนาม แต่ในเกม ผมเห็นเขาขอบอล แต่ผมไม่จ่ายให้เขา และเลือกจ่ายให้กับ พอล ป็อกบา แทน”

 

“จากนั้น เขาก็เริ่มโวยวายใส่ผม ยกไม้ยกมือขึ้นมา พูดใส่ผมหลายอย่างปนกันทั้งภาษาสแปนิช และ ภาษาอังกฤษ แต่ผมบอกเขากลับไปว่า ‘เป็นอะไรอีกวะไอจมูกโต? เงียบไปเถอะ ผมรู้ดีว่าถ้าเขาจับผมได้ ผมถูกฆ่าแน่ๆ เพราะฉะนั้นสิ่งที่ผมทำได้ในตอนนั้นคือ เผชิญหน้ากับเขาตรงๆเลย” แข้งแดนฟ้าขาวกล่าวเสริม

 

“เมื่อเขาเข้ามาในห้องแต่งตัว ผมเดินตรงเข้าไปหาเขา และบอกให้หุบปากและเลิกโวยวายได้แล้ว จากนั้นเราก็เถียงกันไปมา และเพื่อนร่วมทีมทั้งหมดก็ยืนดูเหตุการณ์นั้นอยู่ และในช่วงหนึ่ง โชเซ่ มูรินโญ่ ก็เข้ามาทำให้เราทั้งคู่ใจเย็นลง”