หัวใจรักจริง! มูรินโญ่ ปัดคัมแบ็กคุมสิงห์รอบ3-ตั้งเป้าพา โรม่า ลุยUCLฤดูกาลหน้าให้ได้

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือเดอะ สเปเชี่ยลวัน ปฏิเสธที่จะย้ายกลับไปคุมทัพ “สิงโตน้่ำเงินคราม” เชลซี รอบที่ 3 เนื่องจากยังต้องการทำงานกับทัพ “หมาป่า” โรม่า ต่อไปเพื่อพาทีมประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่องในฤดูกาลหน้า

 

โดย มูรินโญ่ ที่เวลานี้กำลังคุมทัพ โรม่า ได้อย่างยอดเยี่ยม เมื่อเขาพาทีมรั้งอันดับ 6 ของตาราง แต่มีแต้มเท่ากับอันดับ 4 อย่าง อินเตอร์ มิลาน ที่ 57 คะแนน ทำให้ยังมีโอกาสที่จะพาทีมจบท็อปโฟร์เพื่อไปเตะถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ในฤดูกาลหน้า ขณะที่ในถ้วยยุโรปทัพ “จัลโลรอซซี่” ก็ผ่านเข้าไปถึงรอบรองชนะเลิศในศึก ยูโรป้า ลีกแล้ว โดยจะดวลกับ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ทีมแกร่งจาก บุนเดสลีกา เยอรมนี  พร้อมกันนี้เมื่อฤดูกาลก่อน กุนซือวัย 60 ปี ก็เพิ่งผลงานประวัติศาสตร์ด้วยการพาทัพ “หมาป่า” คว้าแชมป์ถ้วยยุโรปได้เป็นครั้งแรก ในรายการ ยูโรป้า คอนเฟอเรนซ์ลีก

 

ล่าสุด คอริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต สื่อดังของอิตาลี รายงานว่าเวลานี้ มูรินโญ่ นั้นได้รับการติดต่อจากผู้อำนวยการสโมสรของ เชลซี ให้กลับมาคุมทัพเป็นคำรบ 3 อย่างไรก็ตามกุนซือชาวโปรตุกีส นั้นแสดงออกอย่างชัดเจนว่าเขาไม่ต้องการไปคุมทีมที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ ในเวลานี้ และต้องการอยู่คุม โรม่า ที่เขาปลุกปั้นมากับมือต่อไป

 

ทั้งนี้ มูรินโญ่ นั้นก็เคยได้รับการติดต่อจาก ทีมชาติ บราซิล และ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง มาแล้วก่อนหน้านี้ แต่เขาก็ปฏิเสธทุกข้อเสนอไปทั้งหมด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : มูรินโญ่ปล่อยมุกเตรียมลงเล่นเองเหตุแข้งโรม่าเจ็บบาน

มูรินโญ่ปล่อยมุกเตรียมลงเล่นเองเหตุแข้งโรม่าเจ็บบาน