หัวใสสุด ๆ! พ่อค้าไอศครีมใช้ฉายามูรินโญ่ขายเป็นชื่อรสชาติใหม่

พ่อค้าไอติมกรุงโรมนำฉายากุนซือใหม่โรม่าเป็นชื่อรสใหม่สำหรับวางขาย

 

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมฝีปากกล้า ถูกนำฉายา ‘เดอะ สเปชียล วัน’ ไปตั้งเป็นชื่อไอศครีมรสชาติใหม่ โดยพ่อค้าไอศครีมที่ขายอยู่ในพื้นที่ท้องถิ่นของกรุงโรม

 

อดีตกุนซือ อินเตอร์ มิลาน เตรียมหวนกลับมาทำงานใน เซเรียอา เป็นครั้งแรกในรอบ 10 ปี หลังตกลงคุม ‘จัลโล่รอสซี่’ อย่างเป็นทางการ แทนที่ เปาโล ฟอนเซก้า ที่จะออกจากตำแหน่งอย่างเป็นทางการหลังจบฤดูกาลนี้

 

ดูเหมือนแฟนบอล ‘หมาป่ากรุงโรม’ จะให้การต้อนรับกุนซือหน้าเครียดชาวโปรตุกีส เป็นอย่างดี โดยล่าสุด ฉายาของเขาถูกนำไปตั้งเป็นชื่อไอศครีมรสชาติใหม่ของร้าน เจลาโต้ อาโม่ ในชื่อ ‘เดอะ สเปเชียล วัน’ ซึ่งจะเป็นรสชาติของ ส้มผสมกับ ไวท์ช็อคโกแลต และได้โปรโมตสินค้าใหม่ของตนเองผ่านทาง อินสตราแกรม ด้วย

 

Kibice AS Romy oszaleli na punkcie Jose Mourinho - weszlo.com

 

ในวันอาทิตย์ มูรินโญ่ ก็ได้ใช้อินสตราแกรมของตนเอง ตอบกลับในโพสต์ดังกล่าว พร้อมสั่งรสมะม่วง และ สตอเบอร์รี่ ด้วย ซึ่งกุนซือไม่ได้สั่งแบบสุ่ม ๆ เนื่องจากสีของ ไอศครีม 2 ชาตินั้นคือ สีเหลือง และ แดง ที่เหมือนกับสีของกองเชียร์โรม่า

 

A Roma nasce il gelato “Special One”. E arriva il commento di Mourinho – FOTO - Forzaroma.info - Ultime notizie As Roma calcio – Interviste, foto e video | Forzaroma.info

 

นอกจากนี้ในเวลาต่อมา ร้านไอศครีมจากกรุงโรม ก็ใช้ภาพของ มูรินโญ่ มาประกอบกับไอศครีมของพวกเขา ซึ่งทำท่าทางยกมือขึ้นมาไขว้กันเป็นกากบาท โดยใช้ชื่อว่า Zero Zuccheri ซึ่งแปลว่า น้ำตาล 0%

 

Kibice AS Romy oszaleli na punkcie Jose Mourinho - weszlo.com