หายห่วง! รังนิค เผยลินการ์ดพร้อมติดทีมลุย เบิร์นลี่ย์ ยันไร้ปัญหาต่อกัน

รังนิค

กุนซือปีศาจแดงเผยแนวรุกเลือดผู้ดีคัมแบ็คติดทีมลุยเบิร์นลี่ย์ ยันไม่มีปัญหาต่อกัน

ราล์ฟ รังนิค  ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมา เปิดเผยว่าทั้ง เจสซี่ ลินการ์ด และ เอดิสัน คาวานี่ พร้อมกลับมามีชื่อติดทีมลุย เบิร์นลี่ย์แล้ว พร้อมยืนยันไม่ได้มีปัญหาอะไรกับแนวรุกชาวอังกฤษ

ก่อนหน้านี้ทั้งคู่มีประเด็นถกเถียงกันในหน้าสื่อ จากการที่ ดาวเตะวัย 29 ปีไม่มีชื่อติดทีมในเกมที่พบกับ มิดเดิลสโบรห์ บนเวทีเอฟเอคัพ โดยทางนายใหญ่ชาวเยอรมันจะออกมาเผยเหตุผลว่านักเตะเป็นฝ่ายขอพักด้วยเหตุผลส่วนตัว แต่ตัวนักเตะก็ออกมาแย้งว่าไม่เป็นความจริงและไม่เคยขอหยุดพัก

เมื่อถูกถามถึงเกมถัดไปที่ต้องบุกไปเยือน เบิร์นลี่ย์ว่าทั้ง คาวานี่ และ ลินการ์ด จะมีชื่อกลับมาติดทีมไหม เจ้าตัวก็เผยว่า “ทั้งคู่พร้อมแล้ว และพวกเขาจะเป็นส่วนนึงของทีมในเกมกับเบิร์นลี่ย์พรุ่งนี้”

“ทั้งคู่เป็นมืออาชีพ และซ้อมกันได้ดี กับ เจสซี่ผมมีความสัมพันธ์ที่ดีกับเขา เขารู้เรื่องดีว่าผมพร้อมที่จะปล่อยเขาไป อย่างน้อยก็จนกว่าปัญหาของ เมสัน กรีนวู้ดจะจบลง ส่วนเรื่องอื่นก็ได้พูดถึงกันไปแล้ว ลินการ์ด มีปัญหาส่วนตัวนิดหน่อย”

“แต่เราต้องมองไปข้างหน้า มันไม่ได้มีปัญหาอะไรระหว่างผม และ เจสซี่ ผมมีความสุขที่มีเขาอยู่ในทีม และเขาจะเป็นส่วนนึงของทีมวันพรุ่งนี้”

จัดการตัวเองได้! ลินการ์ด ตอกกลับ รังนิค ไม่เคยขอหยุดพักทำใจ

ลินการ์ด