หายไปนาน! พอช ลั่นพร้อมคืนวงการแล้ว-ขอคุมทีมที่ใช่

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ยอดกุนซือชาวอาร์เจนไตน์ ออกมาเผยว่าเขาพร้อมแล้วที่จะกลับมาทำหน้าที่โค้ชอีกครั้ง ในอนาคตอันใกล้นี้

 

 

โดย พอช ในวัย 48 ปี ได้ถูกปลดออกจากตำแหน่งกุนซือ ท็อตแน่ม ฮอต สเปอร์ เมื่อปีที่แล้ว และตกเป็นข่าวกับหลายสโมสรดังมาโดยตลอดไม่ว่าจะเป็น เรอัล มาดริด ,แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ,บาเยิร์น มิวนิค หรือ เซนิต เซนส์ ปีเตอร์ส เบิร์ก แต่สุดท้ายเขาก็ยังไม่ได้ลงเอยกับสโมสรใดเลย

 

 

ล่าสุด พอช กลับมาอีกครั้งกับการเป็นแขกรับเชิญในรายการ มันเดย์ไนท์ ฟุตบอล ของทางช่อง สกายสปอร์ต ซึ่งเจ้าตัวได้เปิดใจถึงอนาคตตัวเองว่า

 

“ผมรู้สึกพร้อมแล้วที่จะกลับมามีส่วนร่วมในเกม ผมรักฟุตบอล และนี่คืองานของผม”

 

“มันไม่ใช่เรื่องเครียด เมื่อคุณทำงาน มันไม่เครียดเมื่อต้องไปเข้าสนามฝึกซ้อม มันไม่เครียดเมื่อต้องเตรียมความพร้อมก่อนเกม มันไม่เครียดที่จะต้องอยู่ในการแข่งขัน”

 

“คุณดูหัวผมสิ ผมยาวมากนะเวลานี้ ผมหวังว่าจะได้ตัดมันอีกครั้ง เมื่อเราได้เริ่มกลับมาทำงานซักที ผมรอคอยเลยหละที่จะได้กลับมาเป็นส่วนหนึ่งของเกมนี้”

 

 

“ส่วนคำถามที่ว่าผมจะกลับมาทำทีมในพรีเมียร์ลีก หรือไม่ ? บอกเลยว่าผมไม่รู้ แต่ผมไม่ได้ปิดประตูที่จะไปไหนเลยนะ ผมได้เรียนรู้ตอนยังเป็นเด็กว่าจริงๆแล้วฟุตบอลจะเป็นตัวกำหนดวิถีทาง และผมกำลังรอว่าจะมีโปรเจ็กต์ไหนที่เหมาะสมกับตัวผมเอง”

 

“พลังงานของผมหนะเต็มเปี่ยมไปด้วยความอยากมีส่วนร่วมกับสิ่งนี้ แต่ในขณะเดียวกันผมก็ต้องเข้าใจว่านี่ไม่ใช่ช่วงเวลาทีดี และคุณต้องรองานที่เหมาะสมกับตัวเอง ” พอช กล่าวทิ้งท้าย