หายไวๆ! วูล์ฟแถลง ฆิเมเนซ ปลอดภัยแล้วหลังผ่าตัดกระโหลกร้าว


“หมาป่า” วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ สโมสในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาแถลงการณ์ยืนยันว่า ราอูล ฆิเมเนซ ดาวยิงคนสำคัญของทีม อยู่ในภาวะปลอดภัยแล้ว หลังเข้ารับการผ่าตัดเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา จากจังหวะปะทะกับ ดาวิด ลุยซ์ ปราการหลัง อาร์เซน่อลจนหมดสติไป

 

 

โดย เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นหลังเกมเริ่มไปได้แค่ 5 นาที เมื่อ ราอูล ขึ้นโขกปะทะกับปราการหลังของอาร์เซนอลอย่าง ลุยซ์ อย่างรุนแรงจนทั้งสองคนร่วงลงมานอนกับพื้น ซึ่งดาวยิงเม็กซิกัน ถึงกับหมดสติและต้องได้รับการรักษาพยาบาลเป็นเวลานาน 10 นาทีก่อนที่จะออกจากสนามบนเปลหามและถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลในกรุงลอนดอน

 

 

ล่าสุด วูล์ฟ ได้ออกมาแถลงการณ์ถึงดาวยิงคนสำคัญแล้ว “ราอูล รู้สึกปลอดภัย หลังเข้ารับการผ่าตัดเมื่อคืนที่่ผ่านมาที่โรงพยาบาลในกรุงลอนดอน เวลานี้เขากลับมามีสติอีกครั้ง และต้องใช้เวลา 2-3 วันในการเริ่มพักฟื้น สโมสรขอขอบคุณเจ้าหน้าที่ทางการแพทย์ของอาร์เซน่อล และหน่วยพยาบาล รวมไปถึงเจ้าหน้าที่และศัลยแพทย์ที่โรงพยาบาล สำหรับความช่วยเหลือทั้งหมด และเราขอให้เขาหายกลับมาโดยไว และหวังว่า ราอูล และครอบครัว จะมีพื้นที่ความเป็นส่วนตัว ซึ่งหากมีอะไรเพิ่มเติมเราจะอัปเดทให้ทุกคนได้ทราบ”