ห้ามต่อราคา! ผอ.ลาซิโอ้เผยพร้อมรับฟังข้อเสนอซื้อมิลินโควิช-ซาวิช

ผู้อำนวยการกีฬาอินทรีฟ้าขาว ไม่ปิดโอกาสในการย้ายทีมของดาวเตะทีมชาติเซอร์เบียในช่วงซัมเมอร์นี้

 

อิกลี่ ทาเร่ ผู้อำนวยการกีฬาของลาซิโอ้ เปิดเผยว่าสโมสรพร้อมพิจารณาข้อเสนอขอซื้อตัว เซอร์เก มิลินโควิช-ซาวิช แต่ยืนยันว่าค่าตัวของนักเตะจะไม่ลดลงเพราะวิกฤตไวรัสโควิด-19

 

กองกลางวัย 25 ปี ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับบรรดาสโมสรยักษ์ใหญ่ของยุโรปแทบทุกตลาดซื้อขายในช่วงไม่กี่ปีหลัง ขณะที่ในเวลานี้ ทีมที่มีข่าวเชื่อมโยงกับเจ้าตัวอยู่ก็คือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง

 

“เราไม่จำเป็นต้องขายอย่างแน่นอนในตอนนี้” ทาเร่ บอกกับ Sky Sport Italia เมื่อถูกถามถึงสถานการณ์ในตลาดซื้อขายช่วงหน้าร้อนของ มิลินโควิช-ซาวิช

 

“ผมคิดว่าตลาดซื้อขายจะเกิดความเปลี่ยนแปลงอย่างมาก เนื่องจากการระบาดครั้งใหญ่ซึ่งเป็นเหตุการณ์ครั้งหนึ่งในชีวิตที่เปลี่ยนแปลงทุกสิ่งทุกอย่าง ผมคิดว่าราคาจะไม่ร่วงลงสำหรับนักเตะชั้นหนึ่ง แต่ชัดเจนว่าสำหรับนักเตะระดับกลางและระดับล่างมีแนวโน้มที่จะลดลง”

 

“ในรายของ มิลินโควิช-ซาวิช ความสัมพันธ์ระหว่างเด็กชายคนนี้กับเมืองและ ลาซิโอ้ จะไม่มีวันตาย เพราะมีสายสัมพันธ์ที่แข็งแกร่งซึ่งเติบโตขึ้นมาโดยใช้เวลานานหลายปี”

 

“ในทางกลับกัน เมื่อพิจารณาถึงสถานการณ์ , ความปรารถนาของเขา , ทุกอย่างที่เราพูดถึง , ทุกสถานการณ์จะถูกนำมาประเมินในช่วงเวลาที่เหมาะสมโดยปราศจากแรงกดดัน แต่เหนือสิ่งอื่นใดก็เพื่อผลประโยชน์ของทั้งสองฝ่าย”

 

“หากมีความเป็นไปได้ที่จะทำให้ทั้งสโมสรและนักเตะพึงพอใจ มันจะถูกนำมาพิจารณา แต่ถ้าไม่ และเขามีความสุขที่นี่ เราก็จะมีความสุขมากที่เขาอยู่ต่อ”

 

โดยในฤดูกาลนี้ มิลินโควิช-ซาวิช ทำไปแล้ว 5 ประตู 7 แอสซิสต์ จากการลงสนามทั้งหมด 31 นัดรวมทุกรายการ