อดีตตำนานการันตี! ‘ต่างดาว’ ตัวเต็งสอย UCL หลังได้ ‘กรีซมันน์’ เสริมทัพ

ริวัลโด้ ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่า บาร์เซโลน่า มีโอกาสลุ้นคว้าถ้วย แชมเปี้ยนส์ ลีก ในซีซั่นนี้ หลังพวกเขาได้ตัว อองตวน กรีซมันน์ มาร่วมทีม

 

ก่อนหน้านี้ บาร์เซโลน่า ยอดททีมบนลีกสูงสุดแดนกระทิงดุ เพิ่งเสริมทีมสุดโหดด้วยการทุ่มเงิน 120 ล้านยูโร เป็นค่าฉีกสัญญาดึงตัว อองตวน กรีซมันน์ จาก แอตเลติโก้ มาดริด มาร่วมทีม เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา

 

ล่าสุดทางฝั่งของ ริวัลโด้ อดีตแข้งระดับตำนานของ “ต่างดาว” และ ทีมชาติบราซิล ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่า การที่อดีตต้นสังกัดเก่าของเขาได้ตัวดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศสชุดแชมป์ฟุตบอลโลก 2018 มาร่วมทีม ทำให้ “อาซูลกราน่า” มีโอกาสลุ้นคว้าถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในซีซั่นที่กำลังจะมาถึงนี้มากขึ้นด้วยเช่นกัน

 

“บาร์เซโลน่า พวกเขาเป็นหนึ่งในทีมเต็งตลอดอยู่แล้วแหล่ะ แต่การได้ อองตวน กรีซมันน์ เข้ามาร่วมทีม มันทำให้พวกมีลุ้นมากขึ้นการเดิม” ริวัลโด้  เยกับ Betfair

 

“นั่นหมายถึงไม่ขอสงสัยอะไรหากพวกเขาควรจะได้แชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในซีซั่นนี้ หรืออย่างน้อยก็ทะลุเข้าไปถึงรอบชิงชนะเลิศให้ได้”

 

“การลงทุนขนาดนี้มักตามมาด้วยแรงกดดันเสมอ และหาก กรีซมันน์ ต้องการหลีกเลี่ยงละก็ สิ่งสำคัญคือเขาต้องเรียนรู้เกี่ยวกับสถานการณ์แบบนี้ และโชว์ผลงานให้ดีที่สุดเพื่อพิสูจน์ให้เห็นความคุมค่ากับเงินที่ลงทุนไป”