อดีตเด็ก ‘หงส์’ ตั้งเป้าพา ‘วูล์ฟ’ บุกคว่ำทีมเก่า ดับฝันแชมป์ลีก

คอเนอร์ โคดี้ กัปตันทีม วูล์ฟแฮมป์ตัน ตั้งเป้าพาทีมบุกคว่ำทีมเก่า ดับฝันคว้าแชมป์ลีกสูงสุดรอบ 29 ปี

 

ลิเวอร์พูล มีโปรแกรมนัดสำคัญที่จะต้องเปิดบ้านพบกับ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์ส ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดสุดท้ายของซีซั่น ที่สนาม แอนฟิดล์ คืนวันอาทิตย์นี้ ซึ่งพวกเขาจำเป็นต้องเก็บ 3 แต้ม และลุ้นให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พลาด เพื่อที่พวกเขาจะก้าวขึ้นไปคว้าแชมป์ลีกครั้งแรกของสโมสรในรอบ 29 ปี ได้สำเร็จ

 

ล่าสุดทางฝั่งของ คอเนอร์ โคดี้ เซนเตอร์แบ็คกัปตันทีมของ วูล์ฟแฮมป์ตัน ซึ่งเป็นอดีตเด็กเยาวชนของ “หงส์แดง” ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ก่อนเกมเผยว่า เขาพร้อมที่จะพาต้นสังกัดปัจจุบันบุกมาชนะทีมเก่าของเขาให้ได้แน่นอนในเกมที่จะพบกับในคืนวันอาทิตย์นี้

 

“ไม่มีมีเหตุผลอะไรที่เราจะไม่สามารถมาชนะที่นี้ได้” กัปตันทีม “หมาป่าแห่งเกาะอังกฤษ เผยกับ Express & Star สื่อยักษ์ใหญ่บนเกาะอังกฤษ

 

“เราเล่นได้ยอดเยี่ยมมากตลอดซีซั่นที่ผ่านมา เราเคยอยู่จุดที่สูง และบางครั้งก็ล่วงลงมาอยู่ในจุดตกต่ำ แต่เราก็ยังมีสไตล์การเล่นที่ชัดเจน และเราก็หวังว่าเราจะจบซีซั่นด้วยผลงานที่ดี”

 

“ทุกสัปดาห์ผลดู ลิเวอร์พูล ลงแข่งตลอด และก็หวังให้พวกเขาชนะเสมอ ผมเชียร์พวกเขามาตั้งแต่เด็กๆ แ่ตอนนี้ผมเล่นให้กับ วูล์ฟแฮมป์ตัน  และไม่ว่าเราจะเจอกับใคร เราจะไปที่นั้นก็เพื่อจะเก็บชัยชนัให้ได้ นั้นคือสื่งที่พวดเราคิดเสมอ”