อดีตแข้งดัตช์ชี้! ดวน วาน เฮา ควรอยู่ค้าแข้งกับ ฮีเรนวีน ต่อไป

อดีตแข้งดัตช์ ชี้ แบ็คซ้ายตัวเก่งทีมชาติเวียดนาม ควรอยู่ค้าแข้งในศึกเอเรอดีวีซี ต่อไป ดีกว่าย้ายกลับมาเล่นลีกบ้านเกิด

 

แดนนี่ ฟาน เบเกิล อดีตปราการหลังเนเธอร์แลนด์ ชี้ ดวน วาน เฮา ควรอยู่ค้าแข้งกับ เอสซี ฮีเรนวีน ต่อไป หากกลับมา วี ลีก คงไม่ได้เรียนรู้อะไรมากกว่านี้

 

อดีตนักเตะลูกครึ่งดัตช์-เวียดนาม อย่าง แดนนี่ ฟาน เบเกิล ถือเป็นผู้ที่ส่วนสำคัญในการช่วยผลักดันให้ ดวน วาน เฮา ย้ายจาก ฮานอย เอฟซี ไปอยู่กับ เอสซี ฮีเรนวีน ด้วยสัญญายืมตัวเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่แล้ว

 

อย่างไรก็ตามยังไม่แน่ชัดว่าอนาคตของแข้งวัย 21 ปี กับทีมดังศึก เอเรอดีวีซี เนเธอร์แลนด์ จะเป็นยังไงต่อไป หลัง วาน เฮา  หมดสัญญายืมตัวกับสโมสรไปแล้วตั้งแต่เมื่อวันที่ 30 มิถุนายน ที่ผ่านมา แต่ยังไม่มีแถลงการณ์อะไรอย่างเป็นทางการจากทั้งฝั่งเอสซี ฮีเรนวีน และ ฮานอย เอฟซี

 

ขณะเดียวกัน แดนนี่ ฟาน เบเกิล ชี้ว่า ดวน วาน เฮา ควรอยู่ค้าแข้งบนลีกสูงสุดแดนกังหันลมต่อไป ดีกว่าตัดสินใจย้ายกลับมาลงเล่นศึก วี ลีก เวีดยนาม

 

 

“ผมเชื่อว่า เอสซี ฮีเรนวีน คือที่ที่ดีที่สุดาสำหรับ วาน เฮา ผมหวังว่าทุกฝ่ายจะสามารถตกลงกันได้ด้วยดี ผมไม่ใช่โบรกเกอร์ และตัวแทนของนักเตะ แต่หากผมไม่สามารถช่วยได้ในเคสนี้ ผมจะพยายามหาแผนบีให้กับเขา”

 

“เอสซี ฮีเรนวีน ชื่นชอบฝีเท้า วาน เฮา และเขาเองก็อยากอยู่กับ ฮีเรนวีน ต่อไป ผมคิดว่าซีซั่นมันจะมีคำมั่นสัญญามากขึ้นกว่าเดิม เฮา จะมีโอกาสเยอะขึ้นสำหรับการลงเล่น”

 

“หากเขากลับไปเล่น วี ลีก ตอนนี้ เขาก็คงไม่ได่เรียนรู้อะไรมากกว่านี้อีกแล้ว”