อนาคตยอดนักเตะ! ต๊อดติ เผยเคยพยายามคว้าตัว โทนาลี่ร่วมทัพโรม่า

ตำนานหมาป่ากรุงโรมออกโรงเผยเคยพยายามคว้าตัวกลางดาวรุ่งเบรสชาร่วมทัพ เชื่อเป็นอนาคตยอดนักเตะ

 

ฟรานเชสโก้ ต๊อดติ ตำนานกองหน้า และ ผู้อำนวยการโรม่า ออกมาเปิดเผยว่าตนเคยพยายามคว้าตัว ซานโดร โทนาลี่ กองกลางดาวรุ่งของเบรสชามาร่วมทีม เพราะเชื่อว่าจะเป็นยอดนักเตะได้ในอนาคต

 

สำหรับแข้งวัย 19ปี เริ่มแจ้งเกิดและเป็นที่รู้จักในฐานะ นิวปีร์โล่ ด้วยสไตล์การเล่นและหน้าตาที่คล้ายกัน ซึ่งในปัจจุบันเขาก็ได้ลงสนามไปแล้วทั้งหมด 24นัด ยิง1ประตู 5แอสซิสต์รวมทุกรายการ แม้ว่าผลงานของทีมจะไม่ค่อยสู้ดีนักกับการอยู่อันดับ 18ของตาราง แต่นั่นก็ทำให้โอกาสการย้ายทีมของเขามีมากขึ้น

 

โดยดาวยิงชาวอิตาเลี่ยนอำลาอาชีพค้าแข้งเมื่อปี 2017 และได้เข้ารับตำแหน่งผู้อำนวยการสโมสร แต่ก็อยู่ในตำแหน่งได้ไม่นานก็บอกลาตำแหน่งจากปัญหาภายในอย่างไรก็ตามในช่วงที่ดำรงตำแหน่งเจ้าตัวก็เผยว่าเคยตามจีบแข้งดาวรุ่งของอิตาลีมาแล้ว แต่ไม่สำเร็จ และนอกจากโรม่า ยังมีทั้ง อินเตอร์ มิลาน ,เอซี มิลาน , ยูเวนตุส , นาโปลี , เชลซี ,อาร์เซน่อล และเปแอสเช ที่ให้ความสนใจเขาไปร่วมทัพอีกด้วย

 

“เขาเป็นหนึ่งในนักเตะที่ผมชอบ ผมพยายามนำตัวเขามาที่โรม่าโดยเร็วที่สุด แต่โชคร้ายที่ผมทำไม่ได้” ต๊อดติกล่าว

 

“ผมยังคงทำทุกอย่างให้ได้ตัว โทนาลี่มา ในมุมมองของผมเขาจะเป็นนักเตะกองกลางที่ดีที่สุดในโลก เขามีทุกอย่างที่ยอดนักเตะควรจะมี พรสวรรค์ทางเทคนิค มีทัศนคติที่ดี และมีความคงเส้นคงวาไม่ว่าจะในสถานการณ์ไหน”