เขามาฉันจะไป! สิงห์ตอบรับ34ลป.ปล่อยแทมมี่ซบโรม่า

อบราฮัม

เชลซี ตอบรับค่าตัว 34 ล้านปอนด์ ที่จะขาย แทมมี่ อบราฮัม ไปให้ โรม่า ก่อนที่ โรเมลู ลูกาก จะมาถึงสแตมฟอร์ด บริดจ์

 

อาร์เซนอล, เวสต์แฮม และ อตาลันต้า ทั้งหมดเชื่อมโยงกับการย้ายทีมของ อบราฮัม แต่ โรม่า ของกุนซือ โชเซ่ มูรินโญ่ ตอนนี้จ่อจะได้ลายเซ็นของเขาตามรายงานของ สกาย อิตาเลีย

 

ดาวยิงทีมชาติอังกฤษ อยู่กับ เชลซี มาตั้งแต่อายุ 7 ขวบ และลงสนามไป 82 นัดให้กับสโมสร นับตั้งแต่ขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ เมื่อ 6 ปีก่อน โดย อบราฮัม ยิงได้ 15 ประตูในพรีเมียร์ลีก เมื่อฤดูกาล 2019-20 แต่ไม่ได้เป็นตัวเลือกแรกหลัง โธมัส ทูเคิ่ล เข้ามาแทนที่ แฟรงค์ แลมพาร์ด เมื่อเดือนมกราคม

 

กับข้อตกลงของ โรม่า ที่ 34 ล้านปอนด์ ที่จะเซ็นสัญญา อบราฮัม จาก เชลซี ดาวยิงวัย 23 ปี ไม่ต้องตัดสินใจหากเขาต้องการย้ายไปเล่นให้ทีมใน เซเรีย อา ซึ่งมีอดีตกุนซือ สิงห์บลูส์ อย่าง มูรินโญ่ คุมทีม

 

โรม่า โผล่มาเป็นตัวเต็งที่จะเซ็นสัญญา อบราฮัม เนื่องจาก เชลซี ไม่เต็มใจที่จะส่งแข้งที่แจ้งเกิดจากอะคาเดมี่ของตัวเองไปให้คู่แข่งในพรีเมียร์ลีก แม้ อาร์เซนอล และ เวสต์แฮม วางแผนที่จะดึงไปร่วมทีม

 

อบราฮัม ดูท่าจะย้ายออกจากลอนดอนตะวันตก เช่นเดียวกับ โรเมลู ลูกากู ที่เสร็จสิ้นการย้ายมาอยู่กับ เชลซี ด้วยสถิติสโมสร 97.5 ล้านปอนด์ ซึ่งเป็นต้นสังกัดเก่าที่เคยขายเขาออกจากทีมเมื่อ 7 ปีก่อน

“อบราฮัม” แข้งผู้ดีสิงห์คนแรกยิงแตะ10ตุงในรอบ6ปี