อยากกลับบ้าน! มิลเนอร์ เผยสนคัมแบ๊ค ลีดส์ หลังลาหงส์แดง

กองกลางหงส์แดงเผย สนใจกลับไปค้าแข้งกับทีมในวัยเด็ก หากหมดสัญญากับต้นสังกัดแล้ว

 

เจมส์ มิลเนอร์ กองกลางสารพัดประโยชน์ของลิเวอร์พูล ออกมาเปิดใจว่าตนอยากกลับไปค้าแข้งให้ ลีดส์ ยูไนเต็ด อีกสักครั้งก่อนแขวนสตั๊ด แต่ก็ยังอยากอยู่กับหงส์แดงให้ได้ในที่สุดเท่าที่จะทำได้

 

โดยดาวเตะวัย 33ปี เคยเป็นเด็กปั้นของอคาเดมี่ยูงทองมาก่อน จนได้ย้ายออกจากทีมมาอยู่กับ นิวคาสเซิลเมื่อปี 2004 ด้วยราคาเพียง 3.6ล้านปอนด์เท่านั้น แถมยังเคยได้ไปค้าแข้งอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ในช่วงปี 2010/2015อีกด้วย

 

ซึ่งปัจจุบัน แม้อายุจะเลยเลข 3 มาแล้ว แต่ก็ยังคงเป็นตัวหลักในทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ด้วยความที่เป็นนักเตะสารพักประโยชน์ สามารถเล่นได้ทั้ง กองกลาง แบ๊คซ้าย แบ๊คขวา จึงเป็นตัวเลือกที่ขาดไม่ได้ของทัพหงส์แดงในปัจจุบัน

 

 

“ผมถูกถามแบบนี้เสมอ ไม่ว่าเมื่อไรที่ผมเจอแฟนบอลลีดส์ หรือไม่ก็คนแถวบ้าน พวกเขามักถามว่า ‘เมื่อไรนายจะกลับมา? เมื่อไรนายจะกลับบ้าน?'” มิลเนอร์กล่าว

 

“มันเป็นอะไรที่หนักใจอยู่ ไม่ใช่แค่กับตัวผม หรือครอบครัวผม แต่สำหรับลีดส์เองก็ด้วย ถ้าผมถูกปล่อยตัวจากสโมสรอื่น พวกเขาจะอยากได้ผมไหม? มันเป็นจุดสำคัญของทั้งผม และพวกเขา ถ้าผมไม่เป็นที่ต้องการในเวลานั้นแล้ว และมันก็จะเป็นแค่การไปด้วยความคิดถึง”

 

“คุณอาจบอกได้จากสิ่งที่ผมพูดไปว่าผมรักสโมสร แต่ผมยังเล่นให้กับลิเวอร์พูล และ ผมอยากจะเล่นในระดับสูงสุดให้ได้นานที่สุดเท่าที่จะทำได้”

 

“ถ้าเวลาของผมกับลิเวอร์พูลมาถึงจุดจบ และผมยังอยากไปที่ไหนสักที่ ลัดส์คงเป็นหนึ่งในตัวเลือกที่สนใจในตัวผม และมันคงเป็นตัวเลือกที่น่าตื่นเต้นสำหรับการที่ผมถูกพูดถึง”