อยากคุมต่อ! บรูซ ยอมรับเสี่ยงโดนเด้งสูง วอนเจ้าของใหม่ให้โอกาส

บรูซ

กุนซือสาลิกาดงออกมายอมรับว่าตนมีโอกาสโดนปลดสูงแต่หวังเจ้าของใหม่ให้โอกาส

สตีฟ บรูซ ผู้จัดการทีมนิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ออกมายอมรับว่าตนเสี่ยงตกงานสูงหลังกลุ่มทุนจากซาอุดิอาระเบียเข้าเทคโอเวอร์ แต่ยังหวังเจ้าของใหม่ให้โอกาสพิสูจน์ตัวเอง

ทางพรีเมียร์ลีกเพิ่งออกมายืนยันว่ากลุ่มทุนจากแดนน้ำมันได้เข้าเทคโอเวอร์ สาลิกาดงเป็นที่เรียบร้อยด้วยมูลค่าเงินกว่า 305 ล้านปอนด์ ซึ่งบรรดาแฟนบอลก็คาดหวังให้มีการเปลี่ยนแปลงในหลายอย่างรวมถึงตำแหน่งกุนซือด้วย

ในขณะที่นายใหญ่วัย 60 ปีเข้ามาคุมทัพนิวคาสเซิ่ลเมื่อปี 2019 แต่ผลงานก็ลุ่มๆดอนๆ อย่างในฤดูกาลปัจจุบันพวกเขาก็เริ่มต้นซีซั่นมาได้อย่างย่ำแย่ร่วงไปกองอยู่ที่อันดับ 19 ของตารางในตอนนี้

“ผมอยากทำงานต่อไป ผมอยากมีโอกาสโชว์ให้เจ้าของใหม่ได้เห็นสิ่งที่ผมทำได้ แต่คุณต้องอยู่กับความเป็นจริง และพวกเขาคงอยากได้ผู้จัดการทีมคนใหม่เพื่อทำโปรเจคของพวกเขา” บรูซกล่าว

“เป็นปกติของเจ้านายใหม่ที่อยากจะได้ผู้จัดการทีมคนใหม่ ผมอยู่ตรงนี้มานานพอที่จะเข้าใจเรื่องนั้น การตัดสินใจไม่ได้ขึ้นอยู่กับผม ผมยอมรับมันได้ และผมจะยอมรับในสิ่งที่กำลังมาหาผม ผมต้องรอเพื่อพูดคุยเมื่อถึงเวลา”

“ถ้าผมไม่ได้คุมทีมนัดที่ 1,000 ในการเจอกับสเปอร์ส คุณคงจะพูดกันว่ามันเกิดขึ้นแค่กับผมคนเดียว แต่ผมไม่คิดว่ามันโหดร้ายอะไร มันเป็นแค่ฟุตบอล”

ใกล้เปลี่ยนผ่าน : 10 ช่วงสำคัญของสาลิกาดงในยุคแอชลี่ย์

สาลิกาดง