อยากเฝ้าเสา(โว้ย)! เกป้า รับอาจลาสิงห์หากยังหลุดสำรองฤดูกาลหน้า

เกป้า อริซาบาลาก้า นายทวารชาวสเปน ของ เชลซี ออกมาเผยว่าเขาต้องการลงเฝ้าเสาให้มากกว่าเดิมในฤดูกาลหน้า ไม่เช่นนั้นอาจตัดสินใจอำลาถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ในซัมเมอร์นี้

 

โดย เมนดี้ ที่ย้ายมาจาก แอธเลติก บิลเบา ด้วยค่าตัวสถิติโลก 71.6 ล้านปอนด์ แต่ในช่วง 2 ฤดูกาลหลังเขาต้องตกเป็นตัวสำรองของ เอดูอาร์ด เมนดี้ ที่เข้ามายึดมือ 1 อย่างถาวร

 

ล่าสุด มาร์ก้า ได้สัมภาษณ์นายทวารวัย 27 ปี ถึงอนาคตของเขากับทัพ สิงห์บูลส์ ว่า “ตอนนี้ผมเป็นนักเตะของ เชลซี แต่สิ่งที่ชัดเจนคือผมต้องการเล่นให้มากกว่านี้ เพราะผมมาจากปีหรือสองปีก่อนหน้านี้ ที่ผมทำผลงานได้ยอดเยี่ยม”

 

“ด้วยเหตุนั้นเพราะผลงานที่ดี ความรู้สึกตอนนี้คือผมต้องการเล่นให้มากกว่าเดิม ผมอยู่ที่นี่และต้องการประสบความสำเร็จร่วมกับทีม ถ้าเป็นไปไม่ได้ ผมจะวิเคราะห์สิ่งอื่นๆ เพราะเป้าหมายของผมชัดเจนคือการได้ลงเล่น ผมยังไม่ได้หมดหวัง ในท้ายที่สุดผมอยู่กับทีมที่ยอดเยี่ยม และผมจะคุยกับโค้ชและเราจะตัดสินใจ แต่ข้อความของผมที่ต้องการสื่อคือต้องการลงเล่นมากกว่านี้”

 

สำหรับ เกปา ยังเหลือสัญญาในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ อีก 3 ปีเต็ม และมีรายงานว่า แอธเลติก บิลเบา ทีมเก่าพร้อมดึงตัวไปเฝ้าเสา

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : เกป้ามั่นใจคริสเตนเซ่นไปรุ่งกับบาร์ซ่าแน่