อยากได้อีก! ฮาว เปรยสาลิกายังไม่ปิดจ๊อบตลาดนักเตะ

ฮาว

กุนซือสาลิกาดงเปรยยังมองหานักเตะใหม่ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังเสริมไปแล้ว 3 ราย

เอ็ดดี้ ฮาว ผู้จัดการทีมนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ออกมาเปิดเผยว่ายังคงต้องการนักเตะเพิ่มในช่วงตลาดนักเตะหนนี้ หลังเดินหน้าเสริมทีมไปแล้วถึง 3 ราย ใช้เงินไปกว่า 57 ล้านปอนด์

ทัพสาลิกาดงในยุคเจ้าของใหม่จากซาอุเดินหน้าเสริมทัพไปแล้ว 3 รายในช่วงซัมเมอร์นี้ทั้ง นิค โป๊ป นายทวารจากเบิร์นลี่ย์ , สเวน บอตแมน กองหลังจาก ลีลล์ และ แอสตัน วิลล่า นอกจากนี้ยังมีข่าวกับนักเตะอีกหลายรายไม่ว่าจะเป็น มุสซ่า ดิยาบี้ ของ เลเวอร์คูเซ่น , ลูคัส ปาเกต้า ของ ลียง และ อเล็กซิานเดอร์ ไอซัค ของ เรอัล โซเซียดาด

ล่าสุดทางนายใหญ่ของทีมได้ออกมาอัพเดตเกี่ยวกับตลาดนักเตะหนนี้ว่า”ไม่มีรายงานอะไรเพิ่มเติม และเรายังคงทำงานเบื้องหลังกันอย่างหนักเพื่อพยายามพัฒนาทีม”

“เรากระตือรือร้นที่จะเสริมความแข็งแกร่งให้บางพื้นที่ในทีม คงต้องรอดูกันไปว่าจะตกลงกันได้หรือไม่ มันเป็นตลาดนักเตะที่ยาก ราคาแพง และมีที่ว่างจำกัด ผมมั่นใจว่าเราจะหานักเตะที่สร้างความแตกต่างให้เรามาเพิ่มได้”

“คุณต้องปรับตัวให้ได้ เพราะถ้าเราไม่สามารถหานักเตะที่ใช่เข้ามา ผมก็คงต้องมองหาตำแหน่งอื่นๆ เรากำลังมองหานักเตะที่มีคุณภาพ ที่สามารถทำให้ทีมดีขึ้นได้โดยที่ไม่ต้องไปกังวลเรื่องตำแหน่ง”

มองผ่านได้ไง : 10 ปีกตกสำรวจที่ควรจับตาในซัมเมอร์นี้

มองผ่านได้ไง : 10 ปีกตกสำรวจที่ควรจับตาในซัมเมอร์นี้