อยู่เป็น! ‘คูตินโญ่’ ยก ‘เลวาน’ แข้งระดับตำนาน หลังซัดแฮตทริกเกมล่าสุด

ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ยกย่อง โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ คือแข้งระดับตำนาน หลังระเบิดฟอร์มซัดแฮตทริกเกมล่าสุด ขณะที่ทางฝั่ง นิโก้ โควัช เผยว่าเขาพอใจมากกับผลงานของดาวเจะชาวแซมบ้าในเกมนัดประเดิมสนาม

 

บาเยิร์น มิวนิค เพิ่งลงสนามในศึก บุนเดสลีกา นัดที่สองของซีซั่นด้วยการโชว์ฟอร์มสวยหรู บุกไปถล่มทีม “ราชันสีน้ำเงิน” ชาลเก้ 04 0 – 3 จากผลงานการซัดแฮตทริกของ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ทำให้คว้าชัยออกจากถิ่น เวลตินส์ อารีน่า ได้สำเร็จ

 

โดยหลังล่าสุดทางฝั่งของ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ แข้งป้ายแดงของ “เสือใต้” ได้ออกมายกย่องดาวยิงทีมชาติโปแลนด์ หลังระเบิดฟอร์มเก่งได้ในเกมดังกล่าว “เขาเป็นนักเตะระดับตำนานเลยนะ” แข้งชาวแซมบ้าพูดถึง โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กับ FOX Soccer

 

“เขาเป็นนักเตะที่ยิ่งใหญ่ เป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมมากๆ ผมเคยดูเขาเล่นในทีวีมาก่อน และตอนนี้เราได้ทำงานร่วมกันมาแล้ว 2 – 3 วัน ทั้งตอนซ้อม และลงสนามแข่ง”

 

“พูดจะพูดอะไรได้บ้างละ? เขาเป็นนักเตะที่มหัศจรรย์มากๆ และเป็นคนที่ยอดเยี่ยมด้วย”

 

ขณะเดียวกัน นิโก้ โควัช กุนซือใหญ่ของยอดทีมแห่งแคว้นบาวาเรีย ได้ออกมาพูดถึงผลงานในแมตช์ประเดิมสนามของ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ซึ่งเทรนเนอร์ชาวชาวโครแอต เผยว่า

 

“ผมคิดว่าพวกเได้เห็นสกิลของเขาตอนเล่นกับบอลแล้วนะ ดูจังหวะที่เขาเคลื่อนที่ไปยังพื้นที่ว่าง ดูจังหวะที่เขาเรียกบอล และดูจังหวะที่เขาพยายามวางเพื่อนร่วมทีมไว้ในพิ้นที่สุดท้าย”

 

“หากว่าเขาฟิตสมบูรณ์เทียบเท่ากับนักเตะคนอื่นในสัปดาห์ต่อไปละก็ ผมมั่นใจได้เลยว่าเขาจะช่วยทีมได้เยอะมากแน่นอน”

 

“แต่ผมพอใจมากเลยนะกับผมลงานของเขาในเกมที่ผ่านมา”