อย่างอแง! ‘มาร์ควินญอส’ ตอกกลับ ‘เมสซี่’ ตอนได้ประโยชน์ไม่เคยโวย

 

หนึ่งในแข้งแซมบ้าชุดแชมป์ทวีปครั้งล่าสุดออกมาโต้กลับดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์ไม่เคยพูดอะไรยามที่ทีมตัวเองได้ประโยชน์

 

มาร์ควินญอส กองกลางจากปารีส แซงต์ แชร์กแมง ออกมาตอกกลับ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวเตะทีมชาติอาร์เจนติน่า ว่าไม่เคยออกมาโวยวายอะไรแม้แต่ครั้งเดียว หากต้นสังกัดหรือทีมชาติตัวเองได้ประโยชน์จากการตัดสิน 

 

ก่อนหน้านี้ แข้งร่างเล็กจากบาร์เซโลน่า เคยออกมาตำหนิการทำหน้าที่ของผู้ตัดสินในเกมที่ ฟ้าขาว พ่าย บราซิล 2-0 ในรอบตัดเชือกศึก โคปา อเมริกา รวมไปถึงเกมชิงที่ 3 ซึ่งพวกเขาเอาชนะชิลี 2-1 ซึ่งแข้งวัย 32 ปี ได้รับใบแดงในแมตช์นั้น เป็นเหตุให้เจ้าตัวมองว่าการแข่งขันทัวร์นาเมนต์นี้มีการคอรัปชั่น เพื่อให้เจ้าภาพคว้าแชมป์ในท้ายที่สุด พร้อมกับปฏิเสธขึ้นรับเหรีญรางวัลอันดับที่ 3 อีกด้วย

 

นั่นทำให้ตัวของแข้งวัย 25 ปีของเปแอชเชออกมาโต้กลับความเห็นนั้นของเมสซี่แบบเถียงไม่ออกเหมือนกันผ่าน Rodrigo Mattos นักข่าวในบ้านเกิดว่า “หลายๆครั้งบางอย่างเป็นใจให้กับเขาในบาร์เซโลน่าหรือทีมชาติ และผมไม่เคยเห็นเขาบ่นเกี่ยวกับกรรมการเลยซักครั้ง เขาแพ้ เขาควรต้องยอมรับแต่โดยดี

 

มันน่าหงุดหงิดนะ ที่ต้องถูกต่อว่าจากนักเตะที่ใครๆต่างยกย่อง แต่กรรมการหลายคนก็เป่าเข้าข้างเมสซี่ในบาร์เซโลน่า หรือทีมชาติอยู่บ่อยครั้งเช่นกัน” แข้งชาวบราซิลเลี่ยนกล่าวทิ้งท้าย