อย่ามาปั่น! เอเยนต์ยัน “สเตอร์ลิ่ง” ไม่คิดเรื่อยย้ายหนีเรือ

เอเย่นต์ของ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ออกมายืนยันนักเตะในความดูแลของเขาไม่ได้คิดที่จะย้ายทีมเลย

 

รายงานของ เอลมุนโด้ เดปอร์ติโว่ ก่อนหน้านี้ระบุว่า เรอัล มาดริด กำลังพิจารณาที่จะคว้าตัว ราฮีม สเตอร์ลิ่ง และ เควิน เดอ บรอยน์ ดูโอของ แมนฯ ซิตี้ มาร่วมทีม

 

“ราฮีม มุ่งมั่นกับ แมนฯ ซิตี้ และจะไม่ไขว้เขวกับคำพูดใดๆ เกี่ยวกับการโอนย้ายสโมสรใดๆ ในตอนนี้” ไอดี้ วอร์ด เอเยนต์ของ สเตอร์ลิ่ง กล่าวกับ British media

 

รายงานดังกล่าวอ้างอีกว่า สเตอร์ลิ่ง มีความสุขและรู้สึกสะดวกสบายกับแมนเชสเตอร์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับอิทธิพลของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือของทีม ที่เป็นคนซื้อเขามาจาก ลิเวอร์พูล เมื่อหลายปีก่อน

 

เมื่อเดือนกันยายน มุนโด้ เดปอร์ติโว่ เคยรายงานว่า ซิกิ เบกิริสไตน์ ผู้อำนวยการกีฬาของ แมนฯ ซิตี้ ตระหนักดีกว่ามีความสนใจจากหลายๆ ทีม และเมื่อไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมาก็มีแผนที่จะยื่นข้อเสนอใหม่เพื่อขยายสัญญากับ สเตอร์ลิ่ง

 

โดยเมื่อเดือนพฤศจิกายน 2018 สเตอร์ลิ่ง เซ็นสัญญาเพิ่ม 3 ปีกับ แมนฯ ซิตี้ ทำให้เจ้าตัวจะอยู่ค้าแข้งถึงปี 2023 และรับค่าเหนื่อยถึง 300,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ อย่างไรก็ตามรายงานของ เดอะ แอธเลติก ระบุว่าตัวแทนของอดีตปีกลิเวอร์พูล ได้พบกับ โฆเซ่ อังเคลล ซานเชซ ผู้จัดการทั่วไปของ เรอัล มาดริด เมื่อซัมเมอร์ก่อนมาแล้ว