อย่ารีบย้าย! บรูโน่ หวัง ป็อกบา อยู่ผีต่อช่วยกันล่าแชมป์

 

บรูโน่ แฟร์นานเดส กองกลางตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หวังให้ ปอล ป็อกบา กองกลางเพื่อนร่วมทีมอยู่ค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต่อไป เพื่อช่วยกันคว้าแชมป์ให้สำเร็จ

 

 

โดยอนาคตของ ป็อกบา ตกอยู่ในเครื่องหมายคำถามหลังจาก มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์ส่วนตัวยืนยันว่าเขาต้องการย้ายทีม และเวลากับ ยูไนเต็ด หมดลงไปแล้ว ซึ่งในเรื่องนี้ บรูโน่ นั้นเผยว่าหาก ป็อกบา นั้นฟิตเต็มร้อยจะกลายเป็นกำลังสำคัญ ช่วยทีมให้คว้าแชมป์ลีกได้สำเร็จเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2013 แน่นอน

 

“มันแสดงให้เห็นถึงคุณภาพและความมั่นใจที่เขามอบให้กับคุณ และเมื่อเขาฟิตเต็ฒที่เขาจะช่วยให้คุณดีขึ้น และคุณก็ช่วยให้เขาดีขึ้นได้ เราจบฤดูกาลด้วยการเล่นด้วยกันได้ยอดเยี่ยม แต่แน่นอนว่าในฤดูกาลนี้มันยาก เพราะเขามีเชื้ัอโควิดก่อนหน้านี้”

 

 

“มันส่งผลกระทบต่อฟอร์มของเขา แต่ผมคิดว่าตอนนี้เขาดีขึ้นมาก และรู้สึกมั่นใจมากขึ้น ทีมต้องการให้เขาอยู่ที่นี่ต่อไปและเขาก็มีคุณภาพมากพอที่จะช่วยเราประสบความสำเร็จได้ ” บรูโน่ กล่าว

 

 

สำหรับ ป็อกบา นั้นเคยคว้าแชมป์ ลีกคัพ และ ยูโรป้า ลีก ร่วมกับทีมมาแล้ว พร้อมกับตกเป็นข่าวกับ เรอัล มาดริด และ ยูเวนตุส ที่ต้องการดึงตัวเขาไปร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้