อย่าเพิ่งเลิก! ปธ.ม้าลายยันพร้อมยืดสัญญาบุฟฟ่อน

บิ๊กบอสเบียงโคเนรี่ ยืนยันว่าสโมสรพร้อมที่จะเก็บ บุฟฟ่อน ไว้กับทีมต่อไปในฤดูกาลหน้า

 

อันเดรีย อันเญลลี่ ประธานสโมสรยูเวนตุส เปิดเผยว่าเขาอยากที่จะเก็บ จานลุยจิ บุฟฟ่อน ไว้กับทีมต่อไปในซีซั่นหน้า ในขณะที่สัญญาฉบับปัจจุบันของเจ้าตัวเหลือถึงแค่สิ้นสุดฤดูกาลนี้

 

บุฟฟ่อน ย้ายจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง กลับมาร่วมทีม ยูเวนตุส เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ด้วยสัญญาระยะสั้น 1 ปี โดยในฤดูกาลนี้ เจ้าตัวลงเฝ้าเสาให้กับทีมม้าลายไปแล้ว 11 นัดรวมทุกรายการ ซึ่งเป็นการลงเล่นในกัลโช่ เซเรียอา 7 นัด

 

ทั้งนี้ มีรายงานว่ายอดทีมจากตูรินพร้อมที่จะต่อสัญญากับนายด่านวัย 42 ปีออกไปอีกซีซั่น ด้วยค่าเหนื่อย 1.5 ล้านยูโรต่อปี และล่าสุด อันเดรีย อันเญลลี่ ก็ยืนยันด้วยตัวเองว่าเขาอยากที่จะให้มือกาวจอมเก๋ารายนี้อยู่ช่วยทีมต่อไปอีกปี

 

“เราอยากให้คุณยังเป็นหนึ่งในนักเตะของเรา” อันเญลลี่ พูดถึงเรื่อง บุฟฟ่อน สั้นๆกับ Gazzetta dello Sport

 

หลังจากนั้นไม่นาน บุฟฟ่อน ก็ได้ตอบสนองต่อข้อความดังกล่าวว่า “ถ้าคุณแน่ใจว่านั่นเป็นตัวเลือกที่ถูกต้อง ผมก็ยินดีที่จะไปต่อ”

 

สำหรับสถิตินักเตะอายุมากที่สุดที่เล่นในกัลโช่ เซเรียอา อันดับ 1 คือ อิตาโล่ รอสซี่ (52 ปี 11 เดือน 3 วัน) , อันดับ 2 คือ มาร์โก้ บัลล็อตต้า (44 ปี 1 เดือน 8 วัน) , อันดับ 3 คือ ฟรานเชสโก้ อันโตนิโอลี่ (42 ปี 7 เดือน 22 วัน) และอันดับ 4 คือ จานลุยจิ บุฟฟ่อน (41 ปี 10 เดือน 20 วัน)