อย่าเสี้ยม! ราคิติช ปัดข่าวลือยัน เมสซี่ – กรีซมันน์ ไม่เคยทะเลาะกัน

 

อิวาน ราคิติช อดีตกองกลางบาร์เซโลน่า ออกมาลดดีกรีความเดือดลง ด้วยการยืนยันว่า ลีโอเนล เมสซี่ และ อองตวน กรีซมันน์ ไม่ได้มีปัญหา หรือทะเลาะกันตามที่เป็นข่าวที่ออกมา

 

 

โดยข่าวลือเรื่องความแตกแยกของทั้งคู่เกิดขึ้นนับตั้งแต่ที่ กรีซมันน์ ย้ายมา บาร์ซ่า เมื่อฤดูกาลที่แล้ว หลังดาวเตะฝรั่งเศส เคยเปิดใจว่าเขาแทบไม่ได้คุยกับเมสซี่เลย พร้อมกันนี้ อดีตเอเยนต์ของกรีซมันน์ ออกมาเติมเชื้อไฟเพิ่มว่า เมสซี่ นั้นเปรียบดั้งจักพรรดิ และไม่ต้องการให้ทีมเซ็น กรีซมันน์ ด้วยซ้ำ เนื่องจากดาวเตะอาร์เจนไตน์ นั้นต้องการ เนย์มาร์ กลับสู่ถิ่น คัมป์ นู มากกว่า

 

แต่ล่าสุด ราคิติช ที่เพิ่งย้ายจาก บาร์ซ่า หลังค้าแข้งมายาวนาน 6 ปี กลับมาร่วมทัพ เซบีญ่า เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ออกมาปฏิเสธข่าวลือดังกล่าว พร้อมยืนยันว่าทั้งคู่นั้นรักกันดี

 

 

“จากสิ่งที่ผมเห็นทั้งคู่เข้ากันได้ดีมากนะ ผมก็เข้ากับ อองตวน และ ลีโอ ได้อย่างดีเช่นกัน ทั้งสองดื่มชาด้วยกันและใช้เวลาด้วยกันในห้องแต่งตัว มันเป็นเรื่องปกติที่พอเราชนะ 5-0 ทุกคนก็หัวเราะได้ แต่ถ้าทั้งคู่เริ่มทำประตูไม่ได้ ก็จะมีไอเรื่องแบบนี้ออกมา ” ดาวเตะโครแอตกล่าวกับ เอล เปโลตาโซ่ สถานีวิทยุของสเปน