อย่าแกงผม! เบรธเวท ยันไม่เคยขอเสื้อหมายเลข 10 ต่อจากเมสซี่

 

 

มาร์ติน เบรธเวท กองหน้าตัวสำรอง ปฏิเสธข่าวที่ว่าเขาเรียกร้องขอเสื้อหมายเลข 10 ของ ลีโอเนล เมสซี่ หากเจ้าตัวตัดสินใจอำลา บาร์เซโลน่า

 

โดย เมสซี่ ที่เวลานี้ไม่ได้เข้าร่วมการตรวจร่างกาย และร่วมซ้อมปรีซีซั่น วันแรก ซึ่งชัดเจนมากว่าเขาต้องการอำลาทีม แม้ว่า บาร์เซโลน่า และ ลาลีกา สเปน จะออกมาแถลงยืนยันว่าการย้ายทีมจะต้องเกิดจากค่าฉีกสัญญา 700 ล้านยูโรเท่านั้น ขณะเดียวกันก็มีข่าวว่า เบรธเวท ที่เพิ่งย้ายจาก เลกาเนส มาร่วมทัพ อาซูลกราน่า ด้วยค่าตัว 18 ล้านยูโร เมื่อต้นปี นั้นได้เรียกร้องขอสวมเสื้อหมายเลข 10 คนต่อไป

 

 

ล่าสุด ดาวเตะทีมชาติเดนมาร์ก ออกมาปฏิเสธเรื่องดังกล่าวแล้วว่าไม่เป็นความจริง เพราะเป็นสิ่งที่ไม่ให้เกียรติกัน และเขาพร้อมจะใส่เสื้อหมายเลข 19 ต่อไป

 

 

“ผู้คิดจะคิดเห็นยังไงเกี่ยวกับเรื่องนี้หละเมื่้อมีข่าวเช่นนี้ ? แน่นอนว่าผมไม่เคยไปพูด หรือเรียกร้องเพื่อขอเบอร์ 10 ต่อจาก เมสซี่ มันเป็นสิ่งที่ไม่ให้ความเคารพเพื่อนร่วมทีมอย่างรุนแรง ผมไม่รู้ว่ามันเกิดอะไรขึ้นถึงเกิดข่าวแบบนี้ออกมา แต่ผมพูดได้แค่ว่าเขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม และเป็นเพื่อนร่วมทีมที่ดีของผม”

 

 

“เขาเป็นหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดตลอดกาล และแน่นอนว่ามันจะเป็นการสูญเสียครั้งใหญ่หากสโมสรต้องเสียเขาไป ผมหวังว่ามันจะไม่เกิดขึ้น แต่ผมไม่รู้ว่าเวลานี้มีอะไรเกิดขึ้นบ้าง ผมจึงไม่ต้องการแสดงความเห็นในสิ่งที่ผมไม่รู้อะไรเลย”