อย่าได้หวัง! วัตซ์เก้ ยันชัดไม่ขาย ซานโช่ ต่ำกว่าราคาจริง แม้มีเหตุไวรัส

ซีอีโอเสือเหลืองออกโรงย้ำชัดไม่คิดลดราคาสตาร์เด่นของทีม แม้อยู่ท่ามกลางสถานการณ์ไวรัสระบาด

 

ฮานส์-โยอาคิม วัตซ์เก้ ซีอีโอโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ออกมายืนยันหนักแน่นว่าจะไม่มีการลดค่าตัวของ จาดอน ซานโช่ ปีกดาวโรจน์ของทีมเด็ดขาด แม้ว่าจะมีเหตุการณ์ไวรัสระบาดซึ่งอาจส่งผลถึงราคาของตลาดนักเตะที่จะถึงนี้ก็ตาม

 

โดยดาวเตะวัย 20ปี ตกเป็นข่าวการย้ายทีมอย่างหนัก จากการโชว์ผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับเสือเหลือง ซึ่งก็มีบรรดาทีมใหญ่ให้ความสนใจอย่างมากโดยเฉพาะในอังกฤษบ้านเกิดของตัวนักเตะที่มีทั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด , เชลซี และ ลิเวอร์พูล รวมถึงทีมยักษ์ใหญ่ของโลกอีกสองทีมอย่าง บาร์เซโลน่า และ เรอัล มาดริด ก็มีข่าวเชื่อมโยงกับเขาด้วย

 

อย่างไรก็ตามมูลค่าในตัวของเขามีมากถึง 100ล้านปอนด์ ทำให้ยังไม่มีดีลใดๆเกิดขึ้น แต่ในช่วงสถานการณ์แพร่ระบาดของไวรัสโคโรน่า ทำให้มีการคาดการณ์ว่า มูลค่าของตลาดนักเตะที่จะถึงนี้อาจตกลง ทำให้บรรดาทีมใหญ่ที่ต้องการนักเตะบิ๊กเนมไปเสริมทีมก็มีการเคลื่อนไหวกันหมด

 

“ช่วงก่อนเกิดโคโรน่าไวรัสระบาด เราก็บอกว่าเราอยายกเก็บ จาดอนไว้กับทีม ในท้ายที่สุดไม่ว่ายังไงคุณก็ต้องเคารพสิ่งที่นักเตะต้องการเสมอ” วัตซ์เก้กล่าว

 

“ผมบอกชัดเจนว่าไม่มีสโมสรมหาเศรฐีที่ไหนจะมาคิดว่าสามารถดึงตัวนักเตะไปจากพวกเราได้จากวิกฤติครั้งนี้ เราไม่ขายใครโดยต่ำกว่าราคาที่ควรจะเป็นหรอก”