ออร่ายังจับ! ‘จูนินโญ่’ เชื่อ ‘เนย์มาร์’ ยังไม่หมดอนาคต

ตำนานดาวเตะบราซิเลี่ยน มั่นใจดาวเตะรุ่นน้องยังไม่หมดโอกาสเป็นยอดนักเตะในอนาคต

 

จูนินโญ่ ตำนานเทพฟรีคิกทีมชาติบราซิล ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่าสตาร์เปแอชเชอย่าง เนย์มาร์ ยังไม่หมดโอกาสก้าวเป็นยอดนักเตะ หากยังสามารถรักษาฟอร์มเก่งได้ต่อเนื่อง ท่ามกลางการแข่งขันของ ลิโอเนล เมสซี่ , คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ เอเดน อาซาร์

 

โดยดาวเตะวัย 27ปี ประสบปัญหาอาการบาดเจ็บเรื้อรังมาตั้งแต่ฤดูกาลที่แล้วทำให้โอกาสลงสนามไม่ค่อยต่อเนื่องเท่าไรนัก แถมยังส่งผลกระทบไปถึงทีมชาติที่หมดโอกาสลงช่วยทีมในศึก โคปา อเมริกา เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

 

นอกจากนี้สตาร์ชาวบราซิลยังมีปัญหาในเรื่องของพฤติกรรม และความดื้อรั้นในการอยากย้ายกลับไปที่บาร์เซโลน่า แม้ว่าสุดท้ายดีลดังกล่าวจะไม่เกิดขึ้นก็ตาม แต่ทำให้แฟนบอลยอดทีมแดนน้ำหอมไม่พอใจไปตามๆกัน

 

“มันเป็นการแข่งขันเพื่อนเป็นยอดนักเตะที่ยอดเยี่ยม ทั้งลิโอเนล เมสซี่ , คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ เอเดน อาซาร์” จูนินโญ่กล่าว

 

“เขาอยู่ในรุ่นที่เต็มไปด้วยสตาร์ แต่เขายังหนุ่ม และถ้าเขายังฉายแสงต่อไปแบบนี้ และทุ่มเทเต็มที่ ผมเดาว่าอนาคตเขาจะเป็นนักเตะที่ดีที่สุดในโลก”

 

“มันเป็นสิ่งสำคัญที่เนย์มาร์มีความสุขและกลับมาเล่นได้อีกครั้ง เปแอชเช , บาร์เซโลน่า และทีมอื่นๆล้วนแต่เป็นทีมใหญ่ แต่ไม่ว่าจะอะไรก็ตาม เขากลับมาเล่นได้ดีกับสโมสร และทีมชาติ”