อะไรก็เกิดขึ้นได้! ‘ฟาน ไดจ์ค’ เผย ไม่เคยรู้สึกว่า ‘หงส์’ คือทีมที่แพ้ไม่เป็น

เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค เผย เขาเองไม่รู้สึกว่า ลิเวอร์พูล จะเป็นทีมที่แพ้ไม่ได้ พร้อมกระตุ้นเพื่อนร่วมทีมยังต้องทำงานหนักต่อ เพื่อคว้าแชมป์ในซีซั่นนี้

 

ลิเวอร์พูล เพิ่งโชว์ผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ผ่านมา ด้วยการบุกไปเอาชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน 2 – 1 ที่สนาม โมลีนิวส์ สเตเดี้ยม ซึ่งนั่นส่งผลให้ลูกทีมของ เจอร์เกนส์ คล็อปป์ เก็บแต้มเพิ่มเป็น 67 คะแนน นำเป็นจ่าฝูงของตาราง และทิ้งห่างอันดับ 2 อย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 16 แต้ม แถมแข่งน้อยกว่า 1 นัด

 

อย่างไรก็ตามทางฝั่งของ เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค ปราการหลังตัวแกร่งของทีม “หงส์แดง” ได้ออกมาเผยว่า เขาเองไม่ได้รู้สึกว่า ลิเวอร์พูล เป็นทีมที่แพ้ไม่ได้ แม้กำลังทำผลงานได้อย่างเหลือเชื่อสุดๆก็ตาม นอกจากนี้เจ้าตัวยังกระตุ้นให้เพื่อนร่วมทีมพยายามทำงานหนักกันต่อไป เพื่อบรรลุเป้าหมายความแชมป์ในฤดูนี้มาครองให้ได้

 

“คุณคงไม่เคยรู้สึกว่าเอาชนะไม่ได้ นั่นไม่ใช่ความรู้สึกของพวกเราในตอนนี้หรอกนะ” เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค เผย

 

“อะไรก็เกิดขึ้นได้ มีบางช่วงในเกมที่เราเจอกับ วูล์ฟ เมื่อมีสิ่งที่แตกต่างออกไป พวกเขาเกือบจะยิงประตูตีเสมอเราได้เหมือนกัน”

 

“เรารู้สึกว่าเรายังต้องพยายามทำงานหนักกันต่อไป เราต้องพยายามพัฒนาไปเรื่อยๆ หลายสิ่งกำลังไปได้ดีในตอนนี้ และทุกคนก็อยู่ในสถานการณ์ที่ดีด้วย”

 

สำหรับเกมนัดต่อไปของ ลิเวอร์พูล จะลงเล่นในศึก เอเอฟ คัพ รอบสี่ ด้วยการบุกไปเยือน ชรูว์สบิวรี่ ทีมในศึก ลีก วัน คืนวันอาทิตย์ที่ 26 มกราคมนี้