อะไรไม่รู้! เทน ฮาก จวกเปาไร้มาตรฐานแจกแดง คาเซมิโร่-แต่ลั่นรับมือไหว

เอริค เทน ฮาก กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาวิจารณ์การทำหน้าที่ของผู้ตัดสินและทีม VAR ที่แจกใบแดงให้กับ คาเซมิโร่ ห้องเครื่องคนสำคัญของทีมก่อนที่ทัพ “ปีศาจแดง” จะยันเสมอ “นักบุญ” เซาธ์แฮมป์ตัน 0-0 ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

 

โดย คาเซมิโร่ ที่เสียบหนักใส่ คาร์ลอส กัลการาซ ซึ่งตอนแรกผู้ตัดสินนั้นแจกแค่ใบเหลือง ก่อนจะกลับคำตัดสินเมื่อได้รับแจ้งจากห้อง VAR ว่าเป็นการเสียบที่รุนแรงก่อนจะแจกใบแดงให้ดาวเตะแซมบ้า นับเป็นใบที่สองของเขาแล้วที่โดนโดยตรงในฤดูกาลนี้

 

ภายหลังเกม เทน ฮาก ออกมาเผยถึงเรื่องนี้ว่า “คาเซมิโร่ ลงเล่นมามากกว่า 500 เกมในยุโรป และไม่เคยโดนใบแดงโดยตรงแม้แต่ครั้งเดียว แต่ตอนนี้เขามี 2 ใบในการเล่นพรีเมียร์ลีก แต่การขาดหายไปของเขาไม่ใช่ปัญหา เราจะจัดการกับมัน เกมนี้ผู้ตัดสินมีอิทธิพลในการกำหนดเกมสูงมาก สิ่งที่ผมคิดคือตอนนี้นักเตะไม่รู้อีกแล้วว่า มาตรฐานอยู่ตรงไหน”

 

“แต่ผมขอชมเชยทุกคน ที่แสดงคาแร็คเตอร์ที่ยอดเยี่ยมออกมาในการเล่น 10 คน และเรามีแต้ม นี่คือทีมที่แข็งแกร่งทั้งกายและใจ” เทน ฮาก กล่าว

 

สำหรับ 4 เกมที่ คาเซมิโร่ จะติดโทษแบนต่อจากนี้ประกอบด้วยเกมเอฟเอ คัพ ที่จะพบกับ ฟูแล่ม และ 3 เกมพรีเมียร์ลีก ที่จะเจอกับ นิวคาสเซิ่ล , เบรนท์ฟอร์ด และ เอฟเวอร์ตัน

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :  ใบแดงรอบ2! เผย 4 แมตช์ที่ คาเซมิโร่ จะโดนแบนชวดช่วยทัพผี