สิงห์ผงาดก็รวย! อักบอนลาฮอร์ยังมั่นใจกรีลิชไม่ทิ้งวิลล่า

กรีลิช

ตำนานสิงห์ผงาดยังคงมองในแง่ดีเกี่ยวกับอนาคตของแนวรุกทีมชาติอังกฤษ

กาเบรียล อักบอนลาฮอร์ อดีตกองหน้าของแอสตัน วิลล่า ยังมั่นใจว่า แจ็ค กรีลิช จะไม่ลงเอยกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในช่วงซัมเมอร์นี้ และเจ้าตัวสามารถกลายเป็นนักเตะที่ดีที่สุดตลอดกาลของสโมสรได้ถ้าไม่ย้ายไปไหน

ดาวเตะวัย 25 ปี กำลังตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ แมนฯ ซิตี้ อย่างหนักในเวลานี้ โดยเมื่อสัปดาห์ก่อน มีรายงานว่าเรือใบสีฟ้าได้ยื่นข้อเสนอจำนวนมหาศาลถึง 100 ล้านปอนด์มาให้กับ วิลล่า พิจารณาแล้ว และคาดว่าสิงห์ผงาดจะยอมรับข้อเสนอนี้ด้วย

“ผมแค่คิดว่าเขาอาจจะกำลังคุยกับเจ้าของสโมสรที่ไม่อยากเสียเขาไป ผมมั่นใจว่าเขาจะอยู่ต่อ , เขารัก แอสตัน วิลล่า , เขาเป็นกัปตันทีม , เขาติดทีมชาติอังกฤษในขณะที่เล่นให้กับ แอสตัน วิลล่า” อักบอนลาฮอร์ บอกกับ Football Insider

“สโมสรอยากใช้เงินและคว้านักเตะเข้ามา ผมแน่ใจว่าพวกเขาอยู่ไม่ห่างจากที่ แมนฯ ซิตี้ สามารถจ่ายได้ ในเรื่องสภาพทางการเงิน ผมแค่หวังว่าเขาจะอยู่ต่อ”

“เขาเป็นตำนานของวิลล่าอยู่แล้ว แต่เขาสามารถกลายเป็นนักเตะที่ดีที่สุดตลอดกาลของสโมสรได้ถ้าเขาอยู่ต่อ”

“ผมแค่หวังว่าเขาจะอยู่ต่อ มันเป็นเดือนที่ยาวนานก่อนที่ตลาดซื้อขายจะปิด แฟนบอลวิลล่าคงอยากให้ตลาดซื้อขายปิดก่อนที่ฤดูกาลจะเริ่ม แต่เรายังมีเดือนอันแสนยาวนานอยู่ข้างหน้าเรา”

โดยในตลาดซื้อขายรอบนี้ แอสตัน วิลล่า ได้นักเตะใหม่มาเสริมทัพแล้ว 2 ราย คือ เอมิเลียโน่ บูเอนเดีย กับ แอชลี่ย์ ยัง (ไม่มีค่าตัว) และถ้าไม่มีอะไรผิดพลาด เลออน ไบลี่ย์ จะตามเข้ามาสมทบเป็นรายที่ 3 ในอีกไม่ช้า

 

บทความที่เกี่ยวข้อง : จะจบอย่างไร! จับตา 10 มหากาพย์ย้ายทีมประจำซัมเมอร์ 2021

ซัมเมอร์ 2021