‘อันเช่’ ย้ำชัด! นาโปลี ต้องการ ‘ฮาเมส’ คอนเฟิร์มเอเยนต์ ‘เปเป้’ อยู่ เนเปิลส์

คาร์โล อันเชล็อตติ ย้ำชัด นาโปลี ต้องการคว้าตัว ฮาเมส โรดริเกซ มาร่วมทีม ขณะที่ทางฝั่ง เรอัล มาดริด เองก็ต้องการปล่อยตัวแข้งรายนี้เช่นกัน พร้อมยืนยัน เอเยนต์ส่วนตัว นิโคลัส เปเป้ เดินทางมานยัง เนเปิลส์ จริง

 

ก่อนหน้านี้ นาโปลี ทีมดังในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ถือเป็นตัวเต็งอันดับต้นๆที่มีโอกาสจะคว้าตัว ฮาเมส โรดริเกซ เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่งทีมชาติโคลัมเบีย ของ เรอัล มาดริด ไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ทว่าเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา แอตเลติโก้ มาดริด เป็นอีกหนึ่งทีมที่ต้องการดึงแข้งรายนี้ไปร่วมทีมเช่นเดียวกัน

 

ล่าสุดทางฝั่งของ คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือใหญ่ของ นาโปลี ได้ออกมาให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับประเด็นดังกล่าว ซึ่งเจ้าตัวยืนยันชัดเจนว่า ทีมของเขาสนใจที่คว้าตัว ฮาเมส โรดริเกซ มาร่วมทีมจริง ขณะที่ “ราชันชุดขาว” เองก็ต้องปล่อยตัวนักเตะรายนี้อออกจากทีมด้วยเช่นกัน อย่างไรก็สถานณ์ตอนนี้ยังต้องรอดูว่าดีลนี้จะจบลงอย่างไร

 

“ผมไม่อยากจะมองทั้งในแง่ดี และแง่ร้ายน่ะ แต่เราต้องมารอดูกันว่าเรื่อวนี้จะเป็นยังไงต่อไป” คาร์โล อันเชล็อตติ เผยกับ ผู้สื่อข่าว

 

“เขาเป็นหนึ่งในนักเตะที่เรากำลังให้ความสนใจอยู่ และ เรอัล มาดริด ก็ต้องการขายเขาออกจากทีม”

 

“เราเองก็อยากที่จะซื้อเขามาร่วมทีมเช่นกัน”

 

“ทุกอย่างยังเปิดกว้างน่ะ”

 

 

ขณะเดียวกุนซือชาวอิตาลี ยังยืนยันว่าเอเยนต์ส่วนตัวของ นิโคลัส เปเป้ แข้งตัวเก่งของ ลีลล์ ที่กำลังตกเป็นข่าวกับหลายทีมดังในยุโรป ร่วมไปถึง นาโปลี ได้เดินทางมาที่เมืองเนเปิลส์ ตามที่มีรายงานจริง

 

“ใช่ เขาอยู่ที่นี่จริง”

 

“ผมได้พบเขาแล้วล่ะ นักเตะของเขากำลังอยู่ในความสนใจของเรา แต่ที่ผ่านมามีเอเยนต์หลายคนน่ะที่ได้เดินทางมาที่นี้เมื่อสีปดาห์ที่ผ่านมา”

 

“แน่นอนเอเยนต์ของ เจมส์ (ฮาเมส โรดริเกซ) ก็มาด้วย”