อาการหนัก! งูใหญ่ 10 คนเกินต้านโดนราชันสอยคารัง 2-0

งูใหญ่ฟอร์มยังแย่ในแชมเปี้ยนส์ลีกไม่หาย ส่อแววตกรอบสุด ๆ หลังเปิดรังพ่ายราชันชุดขาว 2-0 โดยเหลือผู้เล่น  10 คนตั้งแต่ช่วงครึ่งชั่วโมงแรก

 

ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก นัดที่ 4 ของกลุ่ม B เมื่อวันพุธที่ 25 พฤศจิกายน 2563 อินเตอร์ มิลาน เปิด ซาน ซีโร่ ต้อนรับการมาเยือนของ เรอัล มาดริด ซึ่งในเกมแรกที่ ซานติอาโก้ เบอร์นาเบว พวกเขาแพ้ไป 3-2

 

โดยเกมนี้ อันโตนิโอ คอนเต้ เฮดโค้ชเจ้าบ้าน ส่ง เลาตาโร่ มาร์ติเนซ ลงล่าาข่ายร่วมกับ โรเมลู ลูกากู  ส่วน ซีเนดีน ซีดาน กุนซือทีมเยือน ไม่มีทั้ง เซรืคิโอ้ รามอส ในแผงหลัง และ คาริม เบนเซม่า ในแดนหน้า ทำให้ นาโช่ และ มาเรียโน่ ดิอาซ ได้ลงเล่นแทน

 

เริ่มเกมได้เพียง 5 นาที อินเตอร์ ก็มาเสียจุดโทษ เมื่อ นิโคโล่ บาเรลล่า ดึง นาโช่ ล้มลงในกรอบ 18 หลา ก่อนที่ เอเด็น อาซาร์ จะรับหน้าที่สังหารผ่าน เซเมียร์ ฮันดาโนวิช เข้าไป มาดริด ออกนำก่อน 1-0

 

ผ่านไป 10 นาทีเกมของทีมเยือนกลับดูดีกว่า งูใหญ่ ค่อนข้างชัดเจน และเกือบได้ลูกที่สองเพิ่มจากลูกยิงไกล 25 หลา ของลูคัส บาสเกซ ที่นายทวารเจ้าบ้านหมดสิทธิ์ป้องกันแล้ว แต่บอลดันชนคานออกหลังไป

 

ทีมของคอนเต้ เริ่มครองบอลบุกได้ในเวลาาต่อมา แต่ทว่าพวกเขาก็เหลือผู้เล่น 10 คน ตั้งแต่ช่วง 32 นาทีแรก เมื่อ อาร์ตูโร่ วิดัล พยายามเข้าไปประท้วงในจังหวะที่เขาคิดว่าควรได้จุดโทษ จนถูกแอนโธนี่ เทย์เลอร์ กรรมการแจกใบเหลืองให้ ก่อนที่จะควักใบเหลือที่ 2 ไล่ แข้งชาวชิลี ออกไป หลังไม่ยอมหยุดประท้วง

 

ในช่วงท้ายครึ่งแรก ทั้ง 2 ทีมพยายามครองเกมตรงกลางให้ได้ แต่ไม่โอกาสจบสกอร์เท่าไหร่ ก่อนจะจบลงด้วยสกอร์ 1-0

 

 

เริ่มครึ่งหลัง เนรัซซูรี่ ทำได้ดีกว่าทั้งในการครองบอล และการทำเกมบุกขึ้นไปแดนคู่แข่ง แต่ก็ยังทำอันตราย ธิโบต์ กูร์ตัวส์ และแผงหลังของ ราชันชุดขาว ได้มากนัก

 

อย่างไรก็ตาม ทีมของ ซีดาน ก็มาได้ลูกที่ 2 ในนาทีที่ 59 เมื่อ บาสเกซ เปิดบอลทางกราบขวาล้นมาทางเสาสองที่มี โรดริโก้ ที่เพิ่งลงสนามมาไม่ถึงนาที วอลเลย์แฉลบกองหลังเจ้าบ้านเล็กน้อยเข้าประตูไป อินเตอร์ โดนทิ้งห่าง 2-0

 

หลังโดนลูกสองไป งูใหญ่ ก็ดูท้อแท้หมดกำลังใจในการเล่นพอสมคววร ผิดกลับ โลส บลังโกส ที่ค่อย ๆ ครองบอลต่อเกมกันมากขึ้น อีกทั้งมีโอกาสทำประตูอยู่หลายครั้ง เพียงแต่ยังเด็ดขาด เฉียบคมพอที่จะเปลี่ยนมันให้เป็นประตู

 

ช่วงท้ายเกมก็ยังเป็นทีมของ ซีดาน ที่ครองบอลได้มากกว่า แต่เลือกประคองเกมไปเรื่อยจนกระทั่งสิ้นเสียงนกหวีด จบเกม อินเตอร์ พ่าย เรอัล มาดริด คารัง 2-0 ทำให้พวกเขารั้งอันดับบ๋วยของกลุ่ม B ต่อไป มีแค่ 2 คะะแนนจาก 4 นัด ส่อแววตกรอบก่อนใคร ขณะที่ มาดริด รั้งอันดับ 2 มี  7 แต้ม ตามหลัง โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค เพียงคะแนนเดียว