อายุน้อยกว่า! โคล เชียร์ผีคว้า โอซิมเฮน ดีกว่า เคน

โอซิมเฮน

ตำนานหอกปีศาจแดงแนะทีมเก่าคว้าดาวยิงอัซซูร่ามาแทนแข้งเก๋าผู้ดี

แอนดี้ โคล ตำนานกองหน้าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาแนะนำทีมเก่าให้คว้าตัว วิคเตอร์ โอซิมเฮน กองหน้าฟอร์มแรงจากนาโปลี มาเสริมทัพดีกว่าจะไปดึง แฮร์รี่ เคน กองห้นาจาก ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ส เนื่องจากอายุน้อยกว่า เทียบกับราคาเท่ากัน

หัวหอกทั้งสองรายตกเป็นข่าวกับทางปีศาจแดงทั้งคู่ นอกจากนี้ค่าตัวที่ถูกประเมินไว้ก็สูงถึงระดับ 100 ล้านปอนด์ด้วย ในขณะที่ฟอร์มการเล่นทั้งคู่ก็ยังทำได้อย่างยอดเยี่ยมกับต้นสังกัดของตัวเอง

อย่างไรก็ตามทางอดีตหอกผีก็ได้ออกมาแสดงความเห็นว่า “แฮร์รี่ เคน อายุ 30 แล้วในฤดูกาลหน้า และ วิคเตอร์ โอซิมเฮน เพิ่งจะ 24 และเขาทำอะไรไปมากมายในช่วงอายุของเขา”

“ฟุตบอลอิตาลีเป็นเรื่องยาก แต่ไม่ต้องสงสัยเลยว่าเขาจะปรับตัวเข้ากับพรีเมียร์ลีกได้ ถ้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องจ่าย 100 ล้านปอนด์ จะจ่ายเพื่อนักเตะอายุ 24 หรือ 30 ละ”

“คุณต้องมองในระยะยาว สิ่งที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะได้รับถ้า เคนพาทีมได้แชมป์พรีเมียร์ลีก คือมันจะเป็นเรื่องที่มีความหมาย ส่วน โอซิมเฮน เขาอายุไล่เลี่ยกับ เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ และดูสิว่าเขากำลังทำอะไรได้บ้าง ถ้า ฮาแลนด์ จะอยู่ แมนฯซิตี้ ไปอีก 4 ปี เขาจะคู่ควรกับค่าตัว 100 ล้านปอนด์ ดังน้น มันขึ้นอยู่กับว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังมองหาอะไร”

“โชคไม่ดีที่ในฟุตบอล ทุกคนอยากประสบความสำเร็จทันทีทันใด แต่นั่นก็ไม่ได้การันตีอนาคตที่สดใสของสโมสรได้ มองไปที่ แมนฯซิตี้ พวกเขาไม่ได้ประสบความสำเร็จทันทีทันใด นักเตะที่ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ดึงมาอายุน้อย และสามารถขายพวกเขาออกในราคาที่เหมาะสมได้ด้วยหากต้องการ”

“นั่นเป็นสิ่งที่ผมคิดว่า แมนฯยูไนเต็ด ควรทำ เพราะพวกเขาดึงนักเตะเข้ามาด้วยราคาที่ไม่สมเหตุสมผลมาหลายครั้งแล้ว และปล่อยให้หมดสัญญาไปแบบไม่ได้อะไร ผมไม่คิดว่าพวกเขาควรจะไปอยู่ในจุดนั้นอีก”

ยุค 7 สาวน้อยคัมแบ็ค! วงการบอลเลี่ยนที่กำลังกลับมา

7 สาวน้อย