สื่อตีปืนรื้อแผนทุ่ม50ล้านทาบซื้ออับราฮัม

อับราฮัม-อาร์เซนอล

มีรายงานว่า อาร์เซนอล เตรียมเปิดข้อเสนอ 50 ล้านปอนด์ เพื่อคว้าตัว แทมมี่ อับราฮัม กองหน้าของ โรม่า ในซัมเมอร์นี้

ดาวยิงวัย 24 ปี ย้ายจาก เชลซี มาเล่นใน เซเรีย อา อิตาลี เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา และสนุกกับฤดูกาลที่น่าประทับใจภายใต้ทีมของ โชเซ่ มูรินโญ่ โดยยิงไปแล้ว 24 ประตู 5 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 46 เกมนับรวมทุกรายการ

“สิงห์บลูส์” มีเงื่อนไขซื้อกลับในราคา 80 ล้านยูโร (66 ล้านปอนด์) แม้ทีมของ โธมัส ทูเคิ่ล จะไม่สามารถเปิดใช้ได้จนกว่าจะถึงซัมเมอร์หน้า (2023) และเมื่อเร็วๆ นี้มีข่าวว่าดาวเตะทีมชาติอังกฤษ สามารถกลับมาเล่นในพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้ โดยมี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ให้ความสนใจ

อย่างไรก็ตามรายงานของ เดลี่ สตาร์ ปัจจุบัน อาร์เซนอล อยู่ตำแหน่งตัวเต็ง โดยทีม “ปืนใหญ่” เตรียมทุ่มเงิน 50 ล้านปอนด์ ทาบทามกองหน้าตัวเป้ารายนี้ในตลาดซื้อขายที่กำลังมาถึง

รายงานดังกล่าวอ้างว่าการย้ายของ อับราฮัม ดูเหมือนจะขึ้นอยู่กับว่า อาร์เซนอล จะสามารถการันตีตำแหน่งท็อปโฟร์ในพรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ได้หรือไม่ ซึ่งจะทำให้พวกเขาได้กลับไปเล่นในแชมเปี้ยนส์ลีก ซีซั่นหน้า

เชื่อกันว่า อับราฮัม ต้องการอยู่ต่อในอิตาลี แต่จะสนใจย้ายกลับมายังลอนดอน ในซัมเมอร์นี้ ขณะที่ โรม่า เปิดโอกาสที่จะขายด้วยเงินก้อนโต

ดาวยิงอิงลิชแมน มีสัญญากับ โรม่า ไปจนถึงเดือนมิถุนายน 2026 โดยก่อนหน้านี้ยิงได้ 30 ประตูกับอีก 12 แอสซิสต์ ในการลงเล่น 82 เกมให้กับ เชลซี

บาเยิร์นหลบไป : 10 ทีมคว้าแชมป์ลีกติดต่อกันนานสุดในยุโรป

บาเยิร์นหลบไป : 10 ทีมคว้าแชมป์ลีกติดต่อกันนานสุดในยุโรป