เสือใต้ไม่ปาด! กูรูเยอรมันยันฮาแวร์ตซ์ใกล้ซบปืนใหญ่

ฮาแวร์ตซ์

นักข่าวคนดังชาวเยอรมัน อัพเดตดีลของ ไค ฮาแวร์ตซ์ ว่าใกล้ที่จะย้ายไปร่วมทีม อาร์เซนอล หลัง บาเยิร์น ยังไม่ยื่นข้อเสนอเพื่อปาดหน้าในตอนนี้

เมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมามีข่าวฮือฮาเมื่อ เชลซี ปฎิเสธข้อเสนอของ อาร์เซนอล ที่ทาบซื้อ ไค ฮาแวร์ตซ์ กองหน้าทีมชาติเยอรมัน โดยพวกเขาเต็มใจที่จะปล่อยตัวแต่ต้องการค่าตัวสูงถึง 75 ล้านปอนด์

อย่างไรก็ตามมีรายงานว่าทีมของ มิเกล อาร์เตต้า ยังคงเชื่อมั่นว่าจะสามารถปิดดีลดาวเตะวัย 24 ปีมาร่วมทีมได้ ซึ่งล่าสุด ฟลอเรียน เพล็ตเทนเบิร์ก นักข่าวของ สกาย เยอรมัน อัพเดตดีลนี้เพิ่มเติมผ่านสื่อโซเชี่ยลของตัวเองว่า

“ฮาแวร์ตซ์ ใกล้มากๆ ที่จะย้ายมาร่วมทีม อาร์เซนอล ตอนนี้ทุกอย่างขึ้นอยู่กับข้อเสนอสุดท้ายของทีมปืนใหญ่”

“ฮาแวร์ตซ์ ต้องการเข้าร่วม อาร์เซนอล ตอนนี้เงื่อนไขส่วนตัวเกือบจะตกลงแล้ว อาร์เตต้า รักที่จะเห็นเขาผสานงานกับ เชซุส”

“บาเยิร์น สอบถามเกี่ยวกับเงื่อนไขในวันสุดท้าย แต่การเจรจากับ อาร์เซนอล ก้าวหน้าไปมาก นั้นคือสิ่งที่ บาเยิร์น ได้รับแจ้ง”

“ดังนั้นจะไม่มีข้อเสนอ ไม่มีการปาดหน้าจาก บาเยิร์น ในตอนนี้ คาดว่าแพ็กเกจค่าตัวการย้ายทีม อย่างน้อยประมาณ 80 ล้านยูโรรวมทั้งหมด”

ทั้งนี้ ฮาแวร์ตซ์ ย้ายจาก ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น มาอยู่กับ เชลซี เมื่อปี 2020 ด้วยค่าตัว 70 ล้านปอนด์ ทำผลงานยิง 32 ประตูกับอีก 15 แอสซิสต์จากการลงสนาม 139 นัด และเป็นคนยิงประตูชัยพาทีมชนะ แมนฯ ซิตี้ 1-0 คว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก เมื่อปี 2021

100 ล้าน

คิดให้ดีก่อนซื้อ! ตัดเกรดนักเตะราคา 100 ล้านยูโร